FPT Telecom International tổ chức giải bóng đá Tứ Hùng và hội thảo “Đồng Hành Tăng Tốc Cùng Doanh Nghiệp”

Tin tức , 26-01-2021 13:48

Ngày 17/01/2021,  FPT Telecom International (FTI) cùng các đối tác Khách hàng đã có buổi giao lưu đặc biệt trong giải bóng đá “Tứ hùng” và hội thảo “Đồng hành tăng tốc doanh nghiệp”.
 
Khép lại 2020 với một năm nhiều biến động, FTI vẫn nỗ lực mạnh mẽ vươn mình phát triển. Sự năng động và tiên phong trong lĩnh vực viễn thông tại Việt Nam là thế mạnh giúp FTI giữ vững vị thế và vượt qua cơn bão ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 vừa qua.
 
Giải đấu “Tứ Hùng” được tổ chức với ý nghĩa thắt chặt hơn mối quan hệ gắn bó, tin tưởng mạnh mẽ của các đối tác đã luôn song hành cùng FTI trong suốt thời gian qua.

 
                                                                      
                                                                       Giải bóng đá “Tứ Hùng – FTI” ngày 17/01/2021 tại Phú Quốc.

Cũng trong buổi hội thảo cùng ngày “Đồng hành tăng tốc cùng doanh nghiệp”, FTI khẳng định đang phát triển và cung cấp đến Khách hàng các giải pháp cho khối khách sạn và resort đặc biệt như: HPE, FPT Oncall, FPT E-Invoice và FPT Video Conference.
 
FPT Oncall là giải pháp hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây mang đến năng lực lớn cho hệ thống của khách hàng dựa trên hạ tầng của nhà cung cấp, giúp doanh nghiệp tăng khả năng hợp tác hiệu quả, linh động và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
 
FPT E-Invoice giúp doanh nghiệp hạn chế mức thấp nhất những sai sót có thể xảy ra ở hóa đơn giấy, chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng với một hệ thống giải pháp thông minh, hỗ trợ đầy đủ các tính năng cần thiết để việc lập hóa đơn cũng như việc sử dụng được dễ dàng, hiệu quả.
 
Không chỉ đáp ứng tốt những đòi hỏi cao hơn của mọi người về việc giao tiếp hay trao đổi thông tin, hội nghị truyền hình - FPT Video Conference còn là giải pháp tối ưu giúp nâng cao hiệu quả hoạt động của rất nhiều lĩnh vực và hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng.



                                                    Hội thảo “Đồng hành tăng tốc cùng doanh nghiệp” ngày 17/01/2021 tại Phú Quốc.
 
Đại diện FTI cũng hy vọng bên cạnh giải đấu sẽ có nhiều hoạt động kết nối, đồng hành cùng các đối tác trong các dự án hợp tác trong tương lai.
 
Viễn thông quốc tế FPT được thành lập năm 2008, trực thuộc Công ty Cổ phần FPT Telecom, với nhiệm vụ cung cấp các dịch vụ viễn thông dành cho Doanh nghiệp bao gồm dịch vụ tổng đài Call Center, kênh riêng Internet tốc độ cao, dịch vụ Server, trung tâm dữ liệu và cùng rất nhiều các dịch vụ khác... Với đội ngũ nhân sự kỹ thuật cao và là nền tảng vững chắc cho sự phát triển, FTI không ngừng mang đến các sản phẩm, dịch vụ đổi mới, nắm bắt sự thay đổi trong cách thức giao tiếp, làm việc của con người và các tổ chức trong thời đại kỹ thuật số.

Chi tiết liên hệ số hotline 19006600
FPT Telecom