1900 6600
Live Chat
1900 6600

Thưởng thức trọn vẹn vòng 3 Vòng loại World Cup trên Truyền hình FPT chỉ với vài bước cơ bản

Tin tức  |  Tin FPT , 22-06-2021 10:00

Sau loạt trận căng thẳng với Malaysia, Indonesia và UAE, đội tuyển Việt Nam đã chính thức có một tấm vé trong vòng loại thứ 3 World Cup khu vực châu Á. 
 

Thành công tại vòng loại World Cup thứ 2 của khu vực châu Á chính là dấu ấn đậm nét của thầy trò Park Hang-seo đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam trong thời gian qua. Vậy là giờ đây, khán giả Việt Nam chắc chắn sẽ được theo dõi vòng loại thứ 3 World Cup với sự góp mặt của đội tuyển nước nhà. 
 


Vòng loại cuối cùng của mùa World Cup 2022 nằm trong gói bản quyền AFC mà FPT năm giữ từ năm 2021 - 2024. Nhờ vậy, những ai là Khách hàng của Truyền hình FPT sẽ có thể theo dõi tổng cộng 1641 trận đấu, trong đó có đến 229 trận có thể có sự góp mặt của đội tuyển hặc các CLB bóng đá Việt Nam.
 


Có thể nói, đó chính là tin vui đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Đây cũng chính là lần đầu tiên mà đội tuyển Việt Nam có thể tiến sâu đến như vậy trong giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh, và người hâm mộ nước nhà có thể thưởng thức trọn vẹn tất cả những trận bóng có màu cờ sắc áo của đoàn quân Park Hang-seo. 
 


 

Khi đã bước đến vòng loại cuối cùng, tính cạnh tranh giữa các đội tuyển sẽ được đẩy lên cao độ. Nhưng với tinh thần đang lên, cùng tài dụng binh của thầy Park, người hâm mộ hoàn toàn có cơ sở để tin vào những kết quả tích cực cho đội tuyển Việt Nam.
 

Bên cạnh việc nỗ lực thi đấu, đội tuyển Việt Nam sẽ rất cần sự cổ vũ của người hâm mộ nước nhà. Toàn bộ các trận đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống Truyền hình FPT và FPT Play.
 

Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 Khu vực châu Á sẽ được tường thuật trực tiếp tại mục Trực tiếp của Truyền hình FPT và cả ứng dụng truyền hình trực tuyến Foxy. Đối với khách hàng sử dụng Bộ giải mã Truyền hình FPT, sau khi khởi động thiết bị, khán giả lựa chọn phím Home trên điều khiển cầm tay, dùng phím điều hướng chọn mục Trực tiếp trong danh mục được cung cấp.
 

Trong mục Trực tiếp, khán giả lựa chọn xem các trận đấu thuộc Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ được Truyền hình FPT trình chiếu. Nếu khách hàng sử dụng ứng dụng di động Foxy, thật đơn giản, truy cập vào ứng dụng, lựa chọn ribbon có tiêu đề " Trực tiếp" và lựa chọn trận đấu muốn theo dõi.
 
Thậm chí nếu có bỏ lỡ bất kì trận đấu nào, khán giải của Truyền hình FPT hoàn toàn có thể xem lại thông qua Mục Thể Thao, hay thậm chi thức những khoảnh khắc tiêu biểu trong mục Highlights.

Hướng dẫn theo dõi Vòng loại thứ 3 World Cup khu vực Châu Á trên Truyền hình FPT:
 
 
 

Độc giả có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết tại website truyenhinh.fpt.vn hoặc tại trang fanpage chính thức facebook.com/truyenhinhfpt hoặc kênh Youtube Bóng đá Việt của Truyền hình FPT.