1900 6600
Live Chat
1900 6600

1800 code FPT Play gói Gia đình sẽ tặng cho Khách hàng khi tham gia Giới thiệu Bạn bè

Tin FPT , 19-09-2020 09:00

Từ hôm nay, Khách hàng tham gia chương trình Giới thiệu Bạn bè không những nhận quà tới 200K mà còn nhận được Code sử dụng FPT Play gói gia đình (kích hoạt trước ngày 31/12/2020), số lượng lên tới 1800 Code.

Theo đó, khi Khách giới thiệu bạn bè (GTBB) thành công combo Internet và Truyền hình sẽ được tặng 2 code FPT Play gói Gia đình (Thời hạn 1 tháng). Nếu Khách GTBB thành công Internet only sẽ được tặng 1 code FPT Play (thời gian kích hoạt gói này trước 31/12/2020). Số lượng mã là 1800, tặng đến khi hết. Code FPT Play sẽ được gửi đến Khách hàng qua tin nhắn SMS đến số điện thoại của chủ thuê bao giới thiệu sau khi có tin nhắn xác nhận Khách GTBB thành công.


“Giới thiệu Bạn bè” là chương trình được xây dựng để tạo ra những trải nghiệm số, khác biệt và thuận tiện cho Khách hàng trong việc kết nối giới thiệu bạn bè và đăng ký sử dụng dịch vụ toàn trình qua các kênh Online.

Theo đó, tất cả những Khách hàng hiện hữu đang sử dụng dịch vụ Internet/Truyền hình của FPT khi giới thiệu thành công một hợp đồng mới có sử dụng Mã giới thiệu của mình sẽ nhận được ưu đãi đến 200.000 đồng.

Trong khi đó, người được giới thiệu khi sử dụng Mã giới thiệu của bạn bè/người thân thực hiện đăng ký hợp đồng dịch vụ thành công cũng sẽ nhận được ưu đãi lên đến 100.000 đồng và ưu đãi thêm 1 tháng cước khi thực hiện đăng ký toàn trình qua kênh Đăng ký Online (https://fpt.vn/shop), áp dụng cho các hợp đồng đăng ký trả trước.

CÁCH THỨC GIỚI THIỆU VÀ ĐĂNG KÝ

Lưu ý, 1 mã giới thiệu chỉ có hiệu lực 1 lần và mã giới thiệu của 1 Khách hàng sẽ tự động thay đổi sau mỗi lần giới thiệu thành công.

Đầu tiên, để lấy mã giới thiệu Khách hàng đang có hiệu lực, có thể truy cập mục Giới thiệu bạn bè trên website Member FPT tại đường dẫn https://fpt.vn/member/vi/referral#/ hoặc trên ứng dụng Hi FPT. Song song đó,  FPT Telecom cũng sẽ gửi mã giới thiệu tới Khách hàng trong các thông báo giới thiệu thành công.

Tiếp theo, trên Member/Giới thiệu bạn bè hoặc trên Hi FPT đã có sẵn template nội dung giới thiệu, các kênh giới thiệu qua email, gmail, SMS, Viber, Zalo, FB Messenger để Khách hàng dễ dàng giới thiệu. Ngoài ra Khách hàng có thể sử dụng bất kỳ hình thức hay kênh giới thiệu nào khác để chia sẻ mã giới thiệu của mình cho người thân, bạn bè.

Cuối cùng, khi bạn bè hay người thân của Khách hàng nhận được mã giới thiệu, hãy dùng mã giới thiệu đó để đăng ký dịch vụ Internet, Truyền hình FPT qua các kênh sau:

• Đăng ký Online đã nhập sẵn Mã giới thiệu: http://fpt.vn/shop?ref=[mãgiớithiệu]

• Tổng đài Đăng ký dịch vụ và CSKH 24/7: 1900 6600

Thông tin chi tiết về chương trình:

Website: https://fpt.vn/vi/khach-hang-ca-nhan/ho-tro/ho-tro-thong-tin/huong-dan-su-dung#8