1900 6600
Live Chat
1900 6600

20 tình tiết ẩn đắt giá tràn ngập Justice League bản full

Tin FPT , 17-03-2021 09:04

Có không ít Easter Egg để fan cứng nhà DC khám phá trong Zack Snyder's Justice League.

Phiên bản Justice League của Zack Snyder đã khiến cộng đồng "mọt phim" toàn cầu bùng nổ khi mang đến "công lý" cho chính dự án thảm họa từng ra rạp 4 năm trước. Trong 4 tiếng của Justice League 2021, vị đạo diễn tài ba đã lồng ghép vô số những Easter Egg thú vị, nhiều chi tiết ẩn dụ cũng như "bật đèn xanh" cho hàng loạt nhân vật tham gia vũ trụ điện ảnh.
 

20 tình tiết ẩn đắt giá tràn ngập Justice League bản full: chú của Spider Man xuất hiện, liên tục nhá hàng về Supergirl, Atom - Ảnh 1.


1. Những hint đầu phim về sự tồn tại của Aquaman

Trong cảnh phim đầu tiên của Justice League, Batman đã đến Iceland để thuyết phục Aquaman nhưng không thành công. Thế nhưng trước khi đến nơi, nhiều khung cảnh xung quanh đã cho thấy sự tồn tại của Aquaman vốn dành cho những ai chỉ mới xem phim lần đầu tiên. Batman đã đi qua 2 chiếc mái vòm trông như biểu tượng của vị siêu anh hùng đến từ biển cả, biểu thị cho sự tôn sùng của người dân nơi đây dành cho anh.
 

20 tình tiết ẩn đắt giá tràn ngập Justice League bản full: chú của Spider Man xuất hiện, liên tục nhá hàng về Supergirl, Atom - Ảnh 2.


2. Zack Snyder đóng quần chúng thật "chill" trong phim

Vị đạo diễn tài ba của Justice League cũng có màn cameo nho nhỏ trong phim. Lúc Lois Lane (Amy Adams) bước ra từ quán cà phê, khán giả có thể thấy Zack Snyder ngồi thông qua lớp cửa kính.
 

20 tình tiết ẩn đắt giá tràn ngập Justice League bản full: chú của Spider Man xuất hiện, liên tục nhá hàng về Supergirl, Atom - Ảnh 3.


3. "Anh bạn thân" của Superman trở lại

Trong Justice League của riêng mình, Zack Snyder đã mang đến nhiều nhân vật vô cùng đáng yêu, đầu tiên là Jimmy Olsen. Anh là người cảnh sát túc trực ở khu tưởng niệm tại Công viên Anh hùng, và là anh bạn thân của Superman (từ trong phim đến trong truyện). Lois Lane đã đi mua 2 cốc cà phê, 1 cho cô và 1 cho Kimmy.
 

20 tình tiết ẩn đắt giá tràn ngập Justice League bản full: chú của Spider Man xuất hiện, liên tục nhá hàng về Supergirl, Atom - Ảnh 4.


4. Thói quen xuất hiện khó bỏ của Batman

Đây là một Easter Egg có thể nhận ra khá dễ dàng, không cần thiết bạn phải là fan cứng DC. Cảnh Batman đứng trên bức tượng gargoyle nhô ra từ tòa nhà. Đây vốn là bìa truyện tranh Detective Comics số #682 về Người Dơi của Gotham.
 

20 tình tiết ẩn đắt giá tràn ngập Justice League bản full: chú của Spider Man xuất hiện, liên tục nhá hàng về Supergirl, Atom - Ảnh 5.


5. Phương trình Omega phản sự sống mà Darkseid thích mê

Omega chính là lẽ sống, là lý tưởng của phản diện Darkseid. Trong Justice League, một ký hiệu Omega to đùng đã xuất hiện nhưng nằm đè lên một chi tiết còn khủng khiếp hơn - Phương trình Phản sự sống và cũng là một thứ yêu thích khác của tên đồ tể đa vũ trụ.
 

20 tình tiết ẩn đắt giá tràn ngập Justice League bản full: chú của Spider Man xuất hiện, liên tục nhá hàng về Supergirl, Atom - Ảnh 6.


6. (Lại là) nhà máy ACE Chemicals

Lúc các thành viên Justice League đứng trên tòa nhà vào ban đêm, nhà máy ACE Chemicals xuất hiện ở đằng xa. Đây là tòa nhà nổi tiếng từng xuất hiện trong một số phim DCEU khác, gần đây nhất có Shazam! và Birds of Prey.
 

20 tình tiết ẩn đắt giá tràn ngập Justice League bản full: chú của Spider Man xuất hiện, liên tục nhá hàng về Supergirl, Atom - Ảnh 7.


7. Martian Manhunter!!!

Sau nhiều lần "thả thính" thì Martian Manhunter đã chính thức xuất hiện trong Justice League của Zack Snyder. Dạng người của anh, đúng như nhiều người phỏng đoán, chính là Đại tướng Calvin Swanwick. Anh vốn từng xuất hiện trong Man of Steel, và giờ đây đã trở lại sau 5 năm.
 

20 tình tiết ẩn đắt giá tràn ngập Justice League bản full: chú của Spider Man xuất hiện, liên tục nhá hàng về Supergirl, Atom - Ảnh 8.


8. Wonder Woman và màn debut bên cạnh bức tượng của công lý

Nếu đã xem Justice League của 2017, fan đều biết rõ Wonder Woman xuất hiện lần đầu trong vụ khủng bố bảo tàng. Lần này, cô đứng trên một bức tượng vàng của Themis - một vị thần trong thần thoại Hy Lạp đại diện cho "luật lệ công minh", hay nói chính xác hơn là công lý.
 

20 tình tiết ẩn đắt giá tràn ngập Justice League bản full: chú của Spider Man xuất hiện, liên tục nhá hàng về Supergirl, Atom - Ảnh 9.


9. Cyborg bị Aquaman cà khịa bằng câu nói anh luôn bị... cà khịa

Nhiều khán giả đã cười nhạo Aquaman và hay trêu anh rằng năng lực mạnh nhất của anh là... nói chuyện với sinh vật biển. Giờ đây trong Justice League, Arthur đã dùng câu đùa này để trêu lại Cyborg khi nói rằng: "Chú nói chuyện được với máy móc à?".
 

20 tình tiết ẩn đắt giá tràn ngập Justice League bản full: chú của Spider Man xuất hiện, liên tục nhá hàng về Supergirl, Atom - Ảnh 10.


10. Crispus Allen và sự "nhá hàng" của Spectre

Thêm một nhân vật cộm cán nữa xuất hiện trong Justice League của Zack Snyder. Lần này là Crispus Allen - một viên cảnh sát đã đuổi theo Gordon trên đường. Trong truyện, anh là một nhân vật quan trọng của đầu truyện Gotham Central, nhưng quan trọng hơn là sau khi bị giết, Crispus đã trở thành vật chủ thứ 3 của Spectre - thực thể mạnh bậc nhất vũ trụ DC.
 

20 tình tiết ẩn đắt giá tràn ngập Justice League bản full: chú của Spider Man xuất hiện, liên tục nhá hàng về Supergirl, Atom - Ảnh 11.
20 tình tiết ẩn đắt giá tràn ngập Justice League bản full: chú của Spider Man xuất hiện, liên tục nhá hàng về Supergirl, Atom - Ảnh 12.\
 

11. "Thánh lồng tiếng" phản diện Darkseid hí hửng đóng thêm một vai nhỏ

Ray Porter không chỉ lồng tiếng cho phản diện Darkseid mà còn được Zack Snyder giao cho một vai "nhí" trong Justice League. Anh xuất hiện thấp thoáng khi đang tạo ra chiếc vỏ cho Hộp Mẹ dành cho thế giới con người.
 

20 tình tiết ẩn đắt giá tràn ngập Justice League bản full: chú của Spider Man xuất hiện, liên tục nhá hàng về Supergirl, Atom - Ảnh 13.
20 tình tiết ẩn đắt giá tràn ngập Justice League bản full: chú của Spider Man xuất hiện, liên tục nhá hàng về Supergirl, Atom - Ảnh 14.


12. The Flash nhắc yêu đến kẻ thù "tinh tinh"

Barry Allen trên màn ảnh khá ngô nghê và hài hước, trong đó có một câu gây cười khiến không ít người xem chú ý. Khi đang được "phỏng vấn" bởi Batman, The Flash đã nhắc đến một khả năng là "ngôn ngữ ký hiệu". Nói chính xác hơn, đó là khả năng ngôn ngữ ký hiệu của... loài tinh tinh. Lý do là bởi trong truyện, The Flash có một kẻ thù mà anh vô cùng yêu thích mỗi lần đối mặt, đó chính là Gorilla Grodd - một con tinh tinh có thể nói tiếng người và rất tinh khôn.
 

20 tình tiết ẩn đắt giá tràn ngập Justice League bản full: chú của Spider Man xuất hiện, liên tục nhá hàng về Supergirl, Atom - Ảnh 15.
20 tình tiết ẩn đắt giá tràn ngập Justice League bản full: chú của Spider Man xuất hiện, liên tục nhá hàng về Supergirl, Atom - Ảnh 16.

13. Superman sống lại trong bộ đấu phục đen cực chất

Đây là chi tiết đã được "nhá hàng" trước khi Justice League tung ra trailer chính thức. Khác với bản chiếu rạp, Superman của Snyder Cut sống dậy với bộ đấu phục đen độc đáo. Trong truyện, đây là bộ suit trong sự kiện The Death of Superman. Anh đã tự chế và mặc bộ đồ này để hấp thụ năng lượng mặt trời vì khi mới hồi sinh từ cõi chết, anh vẫn còn khá yếu và khuyết thiếu siêu năng lực.
 

20 tình tiết ẩn đắt giá tràn ngập Justice League bản full: chú của Spider Man xuất hiện, liên tục nhá hàng về Supergirl, Atom - Ảnh 17.


14. Các dấu hiệu của Green Lantern

Đây là điều mà các fan DC mong mỏi suốt nhiều năm trời, đó là dấu hiệu của Tập đoàn Green Lantern. Trong Justice League của Zack Snyder, biểu tượng chiếc Lồng đèn Xanh đã xuất hiện trên cánh cửa của STAR Labs. Bên cạnh đó, xác của Kilowog - một Green Lantern "thủy tổ" cũng được tìm thấy tại Quảng trường Công lý khi Cyborg nhìn thấy viễn cảnh Knightmare của mình.
 

20 tình tiết ẩn đắt giá tràn ngập Justice League bản full: chú của Spider Man xuất hiện, liên tục nhá hàng về Supergirl, Atom - Ảnh 18.
20 tình tiết ẩn đắt giá tràn ngập Justice League bản full: chú của Spider Man xuất hiện, liên tục nhá hàng về Supergirl, Atom - Ảnh 19.


15. "Nhá hàng" liên tục về Supergirl - em gái Superman

Một nhân vật nổi tiếng nữa nhé! Khi Superman tỉnh dậy từ "kén" trên phi thuyền, anh đã bước sang một chiếc "kén" khác đang đóng chặt. Đó chính là chiếc "kén" chứa Kara, hay Supergirl. Khi nào cô ấy sẽ tỉnh dậy và tham gia vũ trụ điện ảnh DC vẫn là câu hỏi lớn mà ai ai cũng mong chờ.
 

20 tình tiết ẩn đắt giá tràn ngập Justice League bản full: chú của Spider Man xuất hiện, liên tục nhá hàng về Supergirl, Atom - Ảnh 20.


16. Darkseid cướp dáng ngồi của Bạo chúa Conan

Đều là bạo chúa tàn ác như nhau, Darkseid cũng phải có một cách tạo dáng của riêng mình. Thay vì nghĩ ra "hàng chính chủ", hắn đã mượn tạm của Bạo chúa Conan như một cách tri ân cho nhân vật được đông đảo khán giả Hollywood yêu thích.
 

20 tình tiết ẩn đắt giá tràn ngập Justice League bản full: chú của Spider Man xuất hiện, liên tục nhá hàng về Supergirl, Atom - Ảnh 21.


17. Chú quá cố của Spider-Man tự dưng xuất hiện...

Khi The Flash xỉu ngang ở Quảng trường Tưởng niệm, rất nhiều cái tên đã xuất hiện trên bia mộ sau lưng anh. Trong số đó, có một cái tên vô cùng quen thuộc mà không ai nghĩ sẽ xuất hiện trong Justice League. Đó là Ben Parker - chú của Peter Parker hay Người Nhện nhà Marvel. Cái chết của ông có ý nghĩa lớn đến cuộc sống và con người của Peter, cũng như cách mà ba mẹ của Bruce Wayne đưa anh đến con đường trở thành Kỵ sĩ Bóng đêm.
 

20 tình tiết ẩn đắt giá tràn ngập Justice League bản full: chú của Spider Man xuất hiện, liên tục nhá hàng về Supergirl, Atom - Ảnh 22.


18. Truyền thống mặc áo ca-rô của các đời Superman

Dù là người ngoài hành tinh nhưng ở Trái Đất, Clark Kent nhận mình dân Kansas. Vì vậy, một kiểu quần áo không thể thiếu của anh chàng là áo ca-rô đỏ. Từ Superman (1978) đến Smallville (2001) và giờ đây là Justice League, các đời Superman đều thích ăn diện bên chiếc áo huyền thoại.
 

20 tình tiết ẩn đắt giá tràn ngập Justice League bản full: chú của Spider Man xuất hiện, liên tục nhá hàng về Supergirl, Atom - Ảnh 23.


19. Ryan Choi ra mắt, The Atom đã đến rồi cả nhà ơi!

Nhân vật này vốn từng bị Joss Whedon lại bỏ thẳng tay khỏi bản chiếu rạp khiến không ít fan phẫn nộ. Nhà khoa học Ryan Choi công tác tại STAR Labs đã xuất hiện trở lại trong Justice League của Zack Snyder, nhưng quan trọng hơn anh sẽ trở thành The Atom - siêu anh hùng có thể thu nhỏ đến kích thước nguyên tử của DC.
 

20 tình tiết ẩn đắt giá tràn ngập Justice League bản full: chú của Spider Man xuất hiện, liên tục nhá hàng về Supergirl, Atom - Ảnh 24.


20. Deathstroke xuất hiện

Cuối cùng, màn cameo đỉnh cao của Deadstroke trong Justice League phiên bản Zack Snyder đã khiến fan hú hét. Anh là kẻ đi săn, là đối thủ của Batman nhưng sau cùng trở thành đồng minh của vị anh hùng trong viễn cảnh Knightmare. Tuy nhiên, nhân vật này đáng ra được sắp xếp để xuất hiện trong phim riêng của Batman do Ben Affleck thủ vai. Vì thế, sau khi nhìn thấy hắn góp mặt trong Justice League, fan đã kêu gọi dự án được sản xuất trở lại.
 

20 tình tiết ẩn đắt giá tràn ngập Justice League bản full: chú của Spider Man xuất hiện, liên tục nhá hàng về Supergirl, Atom - Ảnh 25.


Bộ phim Zack Snyder's Justice League đã chính thức ra mắt vào lúc 18h30 ngày 18/3, độc quyền trên hệ thống FPT Play. Đây cũng là lần đầu tại Việt Nam, một bộ phim bom tấn với chất lượng ra rạp lại được chiếu qua mạng để khán giả thoải mái thưởng thức tại gia. Để xem phim có bản quyền và ủng hộ nhà sản xuất, khán giả có thể mua gói xem phim TẠI ĐÂY.

Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600 hoặc truy cập vào website https://fptplay.vn/.
 

FPT Telecom