1900 6600
Live Chat
1900 6600

24 giờ gấp rút triển khai Internet FPT cho điểm tiêm Bệnh viện E

Tin FPT , 25-08-2021 16:00

Chỉ trong chưa đầy 24 giờ, FPT Telecom đã hoàn thành toàn bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật nhằm đảm bảo chất lượng mạng lưới và dịch vụ cho điểm tiêm vaccine Bệnh viện E, Hà Nội.

Vào ngày 24/8/2021, đội ngũ Kỹ thuật FPT Telecom Hà Nội nhận được thông tin về một nhiệm vụ đặc biệt: Hỗ trợ thật nhanh chóng đường truyền Internet phục vụ công tác tiêm vaccine tại Bệnh viện E. Ngay sau khi nhận thông tin, FPT Telecom nhanh chóng tiến hành khảo sát, hoàn tất công đoạn đầu tiên là triển khai cáp và cấp tín hiệu vào khu vực Kỹ thuật.

Mục tiêu nhiệm vụ đặt ra là phải nhanh chóng, khẩn trương hoàn thành lăp đặt hạ tầng internet nhanh nhất có thể, đảm bảo công tác tiêm vaccine cho người dân cần được ưu tiên hơn bao giờ hết trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp.
 


Trong chiều ngày 24/8 và sáng ngày 25/8, đội ngũ đã dành thời gian triển khai lắp đặt tại Bệnh viện E. Ngoài ra, để đảm bảo tiến độ công việc thực hiện nhanh chóng, các Kỹ thuật viên FPT Telecom cố gắng làm việc xuyên ngày không nghỉ. 

Đến 14h ngày 25/8, việc thi công được hoàn tất, toàn bộ 5/5 bộ phát tín hiệu đã được lắp đặt xong. Chỉ trong chưa đầy 24h, đội ngũ đã “phủ sóng” Internet FPT chất lượng cao tới điểm tiêm, phục vụ nhu cầu của các bác sĩ, y sĩ và người dân. 

Trước đó, đội ngũ  cũng từng lắp đặt Internet FPT tốc độ cao cho điểm tiêm vaccine tại Bệnh viện Bạch Mai trong tháng 8.