1900 6600
Live Chat
1900 6600

3 cách xem trực tiếp các trận đấu Vòng loại cuối World Cup 2022 trên FPT Play 

Tin FPT , 19-06-2021 10:00

Thành công giành lấy chiếc vé bước vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á, người hâm mộ Việt không khỏi mong chờ những kỳ tích từ ĐTQG Việt Nam. Đồng hành cùng giấc mơ bóng đá Việt, FPT đã nỗ lực để sở hữu độc quyền quyền phát sóng vòng loại thứ 3. Giờ đây người hâm mộ có thể đón xem các trận đấu phát sóng trực tiếp ngay trên FPT Play. 
 

S3emGr4EL2AGUR3PH_-eVhp90ytxYrtoAeFFnml8-pGuJmqbi2FoWd1V4r6PtzpY0tJ1fy3pon7Top7A4khXcm1wbFbm0OTYXVtFOQCRfUJnDMbZdJrpTKiZYFzddq9jQ5fJwiot
 

Trước những tiềm năng của thế hệ vàng Việt Nam và sự dẫn dắt đáng nể của HLV Park Hang Seo, những nỗ lực của FPT trong việc sở hữu bản quyền phát sóng trực tiếp Vòng loại cuối World Cup năm nay không chỉ là mong muốn được phục vụ người hâm mộ bóng đá mà còn góp phần thúc đẩy các giải đấu trẻ tiếp cận người hâm mộ Việt Nam và phát triển hơn nữa. Vì vậy Truyền hình FPT và FPT Play chính là những cầu nối sẽ phát sóng trọn vẹn các trận của đội tuyển Việt Nam cũng như toàn bộ các trận cầu ở vòng đấu quyết định này. Với người dùng đang sở hữu dịch vụ FPT Play có thể lựa chọn theo dõi trực tiếp các trận đấu vòng loại cuối World Cup 2022 - Khu vực Châu Á do FPT độc quyền bản quyền phát sóng với những cách dưới đây:

Xem trên điện thoại thông minh

Giờ đây, niềm đam mê bóng đá của người hâm mộ Việt không chỉ gói gọn phải xem tại nhà. Thay vào đó, người xem có thể xem các trận đấu bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu: từ bến xe bus, nhà ga, công viên, ngoài vườn nhà,...chỉ với ứng dụng FPT Play trên điện thoại thông minh. 
 

gNS7rR9Vv_VN9PhyPyOZFGHjS_Rv1nzJlQSp2R25hlR6L-VlpwkwRjsItwQtd0Ni--18mq123xofI8UEkdQOHUFveVxVdnuofSPf1k1FreKsP5jKZzKcr5q4s9l6sy13OV2eikbs
 

Người dùng có thể dễ dàng cài đặt ứng dụng tại bất cứ nền tảng điện thoại (IOS, Android). Ngay sau khi tải và cài đặt ứng dụng trên điện thoại, người hâm mộ chỉ cần tìm kiếm tên các trận đấu hoặc xem gợi ý trận đấu gần nhất tại mục “Truyền hình”. Nhờ sự linh hoạt này, người dùng có thể cùng xem vòng loại 3 cùng với bạn bè, gia đình, nửa kia,...Ngoài ra, hình ảnh đạt chất lượng 4K sẽ hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi xem trận đấu quyết liệt của ĐTQG Việt Nam.

Xem trên TV

FPT Play không chỉ có ứng dụng được tích hợp trên điện thoại thông minh mà người hâm mộ có thể theo dõi các trận đấu phát sóng trực tiếp trên tivi chỉ với thiết bị FPT Play Box S. Thiết bị FPT Play Box sử dụng với mọi nhà mạng và có thể biến mọi tivi từ đời cũ thành "Smart TV thông minh". Tiếp theo, người dùng tiến hành đăng ký hoặc đăng nhập,  chọn “Truyền hình” để đón chờ những trận đấu siêu kinh điển. Tổng thể giao diện của FPT Play trên TV được bố trí khá đơn giản, không quá nhiều màu sắc, chi tiết... để tạo sự thoải mái cho người dùng, đặc biệt phù hợp cả với những người lớn tuổi, không rành công nghệ.


Sản phẩm mới nhất của dòng FPT Play Box chính là thiết bị FPT Play Box S, ra mắt vào tháng 4/2021. Đây là thiết bị đầu tiên trên thế giới tích hợp giữa TV Box và loa thông minh  cho phép người dùng điều khiển TV bằng giọng nói chỉ với câu lệnh “OK Google”. Không chỉ tìm kiếm các trận đấu vòng loại  World Cup bằng giọng nói, thiết bị FPT Play Box S còn khiến trải nghiệm của khách hàng được nâng tầm, người dùng còn có thể điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà: tắt điện, kéo rèm... giúp thảnh thơi tập trung theo dõi những trận đấu thể thao quan trọng. 

Xem trên máy tính

Bóng đá được mệnh danh là môn thể thao vua vì lý do kết nối được hàng triệu trái tim dõi theo các trận đấu. Bộ môn mà bất kỳ thế hệ nào cũng đều yêu thích: người lớn tuổi, trẻ nhỏ, thanh thiếu niên, người trẻ phải tất bật với công việc. Xem World Cup ngay trên máy tính chính là giải pháp hợp lý nhất cho dân văn phòng, sinh viên,...Đặc biệt, khi có tài khoản FPT Play, người dùng có thể xem bóng đá trên điện thoại, tablet, laptop tại bất cứ đâu, tiện lợi so với việc phải ngồi cố định trước TV tại nhà.

Chỉ cần mở ngay trình duyệt web, truy cập vào địa chỉ https://fptplay.vn , sau đó nhấn đăng ký hoặc đăng nhập. Cuối cùng chọn “Sự kiện” hoặc “Truyền hình” là có thể cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam và xem trực tiếp các trận đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 - Khu vực Châu Á. 

EHTkSZRq0t2YXdmCfdQw9_FUf-77kKzxh4oD4JrBqFGr92u1WX_kj0H01CDrf5tJuzCc3pFqa2TUTaHxhQnEjqi2S36LWltt3uWgYQyx3RybF2C24whymQ_9iqJTv-dMqCmMJ0uf
 

Việc FPT sở hữu bản quyền Vòng loại 3 World Cup Châu Á và phát sóng trên các nền tảng đã trở thành tin vui cho tất cả người hâm mộ Việt Nam. Giờ đây khán giả có thể yên tâm cổ vũ hành trình chạm đến ước mơ World Cup của người Việt. Ngoài ra, người hâm mộ bóng đá còn có thể theo dõi các giải đấu lớn: Giải vô địch bóng đá Châu Âu (EURO League), V-League, Serie A,...do FPT Play sở hữu bản quyền. 

Thông tin chi tiết liên hệ hotline 19006600.