1900 6600
Live Chat
1900 6600

4 lý do bạn nên bắt đầu sử dụng kết nối riêng tư VPN ngay hôm nay

Tin FPT , 22-05-2021 08:00

Với sự xuất hiện của các dịch vụ VPN với giá cả phải chăng và dễ sử dụng, kết nối mạng ẩn danh không còn là thứ dành riêng cho các doanh nghiệp. Bất kì cá nhân nào giờ đây cũng có thể sử dụng kế nối ưu tiên VPN để bảo vệ sự riêng tư và cải thiện kết nối mạng của mình. Sau đây là những lý do hàng đầu khiến bạn cân nhắc việc sử dụng dịch vụ này ngay hôm nay.

Bảo vệ bản thân khi dùng wifi công cộng
 
UBFjxGIBQHdHzZqOQtUd2mxLIA9NjbYBY-i4dpu-D2feEeFCcmiOl4CSCyPomrgyaJHsQBhw_C2WpovyWK0dDeZqvYWCYlT7Nox7UOyS9hCfbI_-fOKMrfLxD10kxLCkr0nkY6fE

Một trong những lý do quan trọng nhất để dùng VPN là để bảo vệ thông tin cá nhân của bạn khi truy cập vào mạng bằng wifi công cộng. Thậm chí là khi bạn trả tiền cafe, tiền khách sạn để dùng wifi, điều đó cũng không có nghĩa là mọi thông rin của bạn được bảo vệ. Hầu hết các mạng wifi công cộng đều không được mã hóa, và điều này chẳng hề đảm bảo an ninh mạng cho người dùng. 
Khi dùng VPN, nó sẽ mã hóa và bảo vệ iệc lướt web của bạn, kể cả khi bạn sử dụng kết nối công cộng. Nếu bạn có thói quen đi nhiều nơi để học tập, làm việc, thif VPN chắc chắn là một khoản đầu tư vô cùng hợp lý.

Bỏ chặn nội dung bị giới hạn địa lý
 
fSfo3jYOwkgSPU9--QUPzx-c8itNUmeDkCrD42ldoyjp3myUOVQOcn3DzwNmqsPodOpze-gsLid2TvPYo6pWgScL7ot8CS47llEHvsUZRuEQgfLpfT4bMSed4pz_ozvy2II_kmkK

Bạn thật sự thích xem những bộ phim truyền hình hấp dẫn trên các nền tảng truyền hình trực tuyến, nhưng lại nhận được thông báo rằng nội dung đó chưa có ở Việt Nam, dù cho những nước khác mọi người đã coi và "spoil" phim ầm ầm. Đó chính là vì quyền truy cập vào các dịch vụ này đã bị cặn dựa trên địa chỉ IP của bạn. Chính vì thế, với kết nối ưu tiên VPN, bạn có thể bỏ chặn những nội dung bị giới hạn về mặt địa lý và truy cập vào tất cả các chương trình truyền hình hay âm nhạc yêu thích.

Bỏ chặn các trò chơi bị hạn chế về địa lý
 
zj_loxhb93mUaJtF3Z6wvUHC5SFB9M-NU-SBMBBRjSETjpb0XY-4LxhaBHlqVPmYHT-OVSz7Ojr59SKMFceal8jILFXqVh17Apf7IVbAnBdRO0iEo3jJB6ZiuaxWQh1ofegRTdtE

Cũng giống nwh bỏ chặn các dịch vụ truyền phát phương tiện bị giới hạn địa lý, bạn cũng có thể bỏ chặn các trò chơi trực tuyến khi nhà cung cấp chưa phát hành ở Việt Nam. Kết nối từ một vị trí địa lý không bị nhà cung cấp cặn và chơi các trò chơi yêu thích của bạn thỏa thích cũng là một lợi ích vô cùng lớn của VPN.

Đảm bảo sự ổn định của đường truyền

Trong những khoảng thời gian cao điểm của ngày như 9-10 giờ tối, rất nhiều người sẽ phải trải qua cảm giác bất lực khi kết nối mạng liên tục bị giật, tốc độ tải cũng như rùa. Với kết nối ưu tiên, người dùng có thể duy trì việc truy cập mạng với chất lượng tốt nhất trong khi sử dụng dịch vụ từ các nhà cung cấp như học trực tuyến, tương tác từ xa, các nhu cầu truyền tải video qua các ứng dụng mạng xã hội phổi biến như Facebook, Youtube, các nền tảng livestream...
 

Hiện nay, FPT Telecom đang là một trong những nhà cung cấp dịch vụ kết nối ưu tiên VPN được người dùng ưa chuộn nhất hiện nay. Ngay khi hoàn tất đăng kí là dịch vụ đã sẵn sàng để sử dụng. Toàn bộ quá trình cài đặt diễn ra vô cùng nhanh chóng chỉ với một cú click chuột. Ngoài việc đảm bảo sự ưu tiên, giúp việc xem phim, lướt web trở nên mượt mà hơn bao giờ hết, FPT VPN còn bảo vệ sữ liệu của bạn bởi mã hóa an toàn.

Chỉ với 3.000 đ mỗi ngày, tương ứng với một ly trà đá, bạn đã có thể đáp ứng mọi nhu cầu học tập, làm việc của mình trên mối trường số mà không phải lo lắng về bất kì rắc rồi nào từ việc bị đánh cắp thông tin cho đến mạng chập chờn.

Bạn đoc có thể truy cập vào ĐÂY để tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ VPN của FPT Telecom.