1900 6600
Live Chat
1900 6600

4 lý do nên xem ngay phim gia đình Nữ Nhi Nhà Họ Kiều

Tin FPT , 30-08-2021 15:00

Liên tục nắm giữ vị trí top 3 phim được xem nhiều nhất trong ngày trên các đài lớn như Chiết Giang, Giang Tô; dẫn đầu trên BXH 'Phim xu hướng hàng tuần',...'Nữ Nhi Nhà Họ Kiều' chạm đến trái tim khán giả không chỉ bởi nội dung nhân văn về tình cảm gia đình mà còn bởi sự đầu tư của ekip, nỗ lực của dàn diễn viên đầy tài năng.

1. Chủ đề về tình thân đầy cảm xúc
 


"Nữ nhi nhà họ Kiều" được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mạt Tịch, tập trung kể câu chuyện gia đình họ Kiều có 5 anh em chung sống với một người cha ích kỷ, nhỏ nhen, cả đời chỉ biết đến bản thân mình. Mẹ của 5 đứa trẻ mất khi vừa hạ sinh đứa con thứ 5, gánh nặng tài chính, chăm sóc gia đình đổ dồn lên cậu con cả Kiều Nhất Thành khi đó mới chỉ 12 tuổi đảm nhận vai trò 'anh cả như cha' và gánh vác gánh nặng chăm sóc các em của mình.

Bi kịch có thể khiến một gia đình tan rã, nhưng cũng có thể khiến mọi người nhích gần lại với nhau. Biến cố quá đột ngột của gia đình họ Kiều buộc những đứa trẻ phải sớm thích nghi, tự ép mình "chín sớm" và bám chặt nhau hơn để tồn tại. Trong những thời điểm ngặt nghèo nhất, tình thân một nhà lại càng tỏa ra hơi ấm, tiếp thêm sức mạnh giúp họ vượt qua nghịch cảnh cuộc đời.

2. Được thực hiện bởi nhà sản xuất tài ba Dương Quang Chính Ngọ

Dương Quang Chính Ngọ được xem là nhà sản xuất bảo chứng chất lượng sản phẩm và rating phim khi liên tục cho ra mắt những bộ phim được đầu tư kỹ càng về mặt nội dung, chất lượng phản ánh thực tế, mang ý nghĩa truyền tải thông điệp, giá trị tích cực đến cho khán giả.

Một số bộ phim chất lượng được Dương Quang Chính Ngọ đầu tư sản xuất chính là Lang Nha Bảng, Đại giang đại hà, Đều rất tốt, Minh Lan truyện, Nếu ốc sên có tình yêu,…

3. Bối cảnh sống động về thập niên 70

Những đứa con nhà họ Kiều lấy mốc thời điểm 30 năm, từ 1977 đến 2008. Ngay từ tập đầu tiên lên sóng, bộ phim đã đưa khán giả trở về những năm 70 một cách tổng thể. Đó là những ngôi nhà thấp, con phố nhỏ hẹp, biển hiệu chữ to, những tòa nhà và cảnh quan đường phố của thế kỷ trước, những bộ quần áo với hình dáng cổ điển, cũng như những đồ vật cũ như đèn chum, chén men, chuồn chuồn tre, gợi lại ký ức của một thế hệ xưa cũ.
 

4. Dàn diễn viên triển vọng

Đáng mong chờ nhất chính là dàn diễn viên trẻ xuất hiện trong phim: Bạch Vũ, Mao Hiểu Đồng, Tống Tổ Nhi, Trương Vãn Ý, Chu Dực Nhiên vào vai 5 anh em nhà họ Kiều. Đây đều là những diễn viên theo trường phái thực lực và có danh tiếng ổn định ở xứ tỷ dân.

Trong đó anh cả Kiều Nhất Thành (Bạch Vũ) ngoan cường, anh hai Kiều Nhị Cường (Trương Vãn Ý) trung thực, chị ba Kiều Tam Lệ (Mao Hiểu Đồng) hiền lành tốt bụng, chị tư Kiều Tứ Mỹ (Tống Tổ Nhi) ngây thơ và hoạt bát, em út Kiều Thất Thất (Chu Dực Nhiên) tốt bụng nhưng nhút nhát.
 


Hình ảnh tươi sáng của năm anh chị em của gia đình họ Kiều hiện lên trên màn ảnh trong sự diễn xuất tuyệt vời của các diễn viên, mang đến vẻ tươi tắn và sống động.

Hiện phim được mua bản quyền và phát song song tại FPT Play.