1900 6600
Live Chat
1900 6600

5 bước đăng ký gói dịch vụ FPT Play trên ứng dụng điện thoại dễ dàng

Tin FPT , 15-03-2023 15:00

Chỉ với 5 bước đơn giản, người dùng FPT Play đã có thể nâng cấp kho nội dung giải trí siêu hấp dẫn cùng loạt phim bộ hot và các giải đấu thể thao quốc tế.

FPT Play là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến được phát triển bởi Công ty TNHH Truyền hình FPT Play, hiện nằm trong top các ứng dụng phát trực tuyến có độ nhận diện hàng đầu Việt Nam. Tính đến nay, ứng dụng FPT Play đã thu hút hàng chục triệu người dùng trên toàn quốc và con số này vẫn không ngừng tăng.
 

Ứng dụng FPT Play cho phép người dùng có thể khám phá không giới hạn hơn 15.000 giờ nội dung, 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế. Các gói phim truyện và nhóm kênh thể thao đặc sắc; các nội dung độc quyền như chương trình âm nhạc Giao Lộ Thời Gian, talkshow Lối Ra hay gameshow Đoán Đại Đi… FPT Play còn là ứng dụng cung cấp kho phim truyền hình, điện ảnh bản quyền từ các nước Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan hay Âu Mỹ với hàng trăm tựa phim phát song song quốc tế, được ra mắt liên tục trong năm.

Ở lĩnh vực thể thao, FPT Play mang đến cho khán giả hàng loạt các giải đấu lớn hàng đầu thế giới, thuộc nhiều bộ môn khác nhau như bóng đá với các giải đấu thuộc UEFA, AFC, AFF; võ thuật như Bellator MMA, PFL Championship; các giải Golf hàng đầu như PGA Championship, USGA và các giải bóng rổ nhà nghề số 1 thế giới như NBA, EuroLeague… 

Tùy vào nhu cầu sử dụng, người dùng có thể lựa chọn các gói dịch vụ trên FPT Play như: MAX, VIP, SPORT và K+. Dưới đây là 5 bước đăng ký gói dịch vụ FPT Play trên điện thoại thông minh dễ dàng và nhanh chóng:

Bước 1: Tải ứng dụng FPT Play TẠI ĐÂY
Bước 2: Đăng ký mới tài khoản trên ứng dụng FPT Play
 

Bước 3: Chọn biểu tượng "Mua gói" trên ứng dụng và tham khảo thông tin cơ bản về các gói dịch vụ FPT Play
 

 
Bước 4: Nhấn chọn đăng ký gói cần mua
 

 
Bước 5: Thanh toán và hoàn tất đăng ký gói dịch vụ FPT Play
 

Hiện tại, ứng dụng FPT Play luôn được cập nhật các tính năng hiện đại, nâng cao trải nghiệm trên nhiều phương diện về giao diện, âm thanh và hình ảnh… Chỉ cần một tài khoản được đăng ký, người dùng có thể sử dụng trên đa dạng thiết bị như Smart TV, Smart phone, Tablet, PC/Laptop và Bộ giải mã FPT Play (FPT Play Box) song song, cùng thời điểm.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ số hotline 1900 6600.