1900 6600
Live Chat
1900 6600

Ai sẽ là người “ẵm” trọn 100 nghìn đô từ chương trình “Trò chơi gián điệp”?

Tin FPT , 24-05-2020 16:35

Series truyền hình thực tế Spy Games đang thu hút rất nhiều khán giả xem truyền hình không chỉ bởi vì sự ly kỳ, kịch tính, mà còn bởi vì giải thưởng hấp dẫn trị giá lên đến 100 nghìn đô.

“Trò chơi gián điệp” theo chân 10 thí sinh không được đào tạo trước cùng nhau thi đấu với các thử thách gián điệp. Các thí sinh cùng nhau sống trong một biệt thự ở một địa điểm xa xôi hẻo lánh. Trong thời gian tham gia chương trình, mỗi người chơi sẽ hóa thân làm điệp viên, cố gắng thu thập những thông tin về nhau, và phải đối mặt với nhiều thử thách bất ngờ đến từ ban tổ chức. 
 
smi-wS5pMyCKhKSQUplct6eg68PKv3foiYFldcjRTczWg_FMEOsNh9KE5EnDYF1VkgVGzHPS9Y4srEwo_hn_50TPHVy1N1QVaKuOeJwZFRqeAwitWw5HQe1pAqEz1lW70mUS-qSe
 
Spy Games được host bởi nữ võ sĩ Mia Kang -  người không chỉ nổi danh trong giới người mẫu mà còn vừa có chiến thắng đầu tiên trong giải Muay Thái  ở Thái Lan gần đây. Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của 3 cố vấn là những chuyên gia tình báo thực sự, bao gồm cựu đặc vụ FBI Erroll Southers, cựu nhân viên CIA bí mật Douglas Laux, và cựu đặc vụ cho Sở mật vụ Hoa Kỳ Evy Poumpouras.

Theo Bravo, chương trình được dựa trên một chương trình gián điệp có thật trong Thế chiến thứ 2 với tên gọi Trạm S - một chương trình bí mật của chính phủ. Chương trình này tuyển dụng thường dân, đưa họ đến một địa điểm xa xôi và huấn luyện họ trở thành gián điệp. Với mong muốn mang lại sự chân thật nhất, chương trình đã không mời các celeb làm giám khảo mà sử dụng các chuyên gia tình báo thực sự để đánh giá kỹ năng của 10 người chơi đầy tham vọng. 

Bản thân các thí sinh, mặc dù là các thường dân nhưng cũng không kém thú vị. Mỗi người có những background khác nhau về nghề nghiệp, độ tuổi, giới tính. Có người là dịch giả, nhà tâm lý học, sinh viên luật, bác sĩ điều dưỡng hay nhà báo điều tra…, từ 24 đến 47 tuổi. Dù họ là ai, làm gì, khi đến với Trò chơi điệp viên họ đều trở thành gián điệp, phải cố gắng để vượt qua những thử thách, trở thành người cuối cùng ở lại chương trình để đạt được giải thưởng, dù điều đó chẳng dễ dàng.
 
jORredn25DiBG9WEw-njyYXUO5FCGzdRSy2Oi1eaW8oHWy7SQvSJhwz7NjbD8055FNTMh2d4JvqzkFSvjwR8heWrAZnewGGJYLW2ElWRt68j1Qi9bBF9iCcmqQQZ0dT7FTovsZS1
 
Người chơi phải tham gia nhiều thử thách ngoạn mục, giống như gián điệp, các thí sinh có lúc được yêu cầu phải đột nhập vào một ngôi nhà và đánh cắp thứ gì đó, vừa ly kỳ vừa đau đầu đối phó với đối thủ. Họ sẽ được đào tạo làm gián điệp và trải qua những thử thách kiểm tra kỹ năng đã học được. Mỗi người phải cố gắng vận dụng sự nhạy bén, khéo léo, nhanh trí của bản thân, để có thể vượt qua thử thách, ở lại đến cuối chương trình, mỗi tuần sẽ có một người buộc phải dừng lại và rời ngôi nhà chung. 

Với 12 tập phát sóng, chương trình này chắc chắn sẽ rất thú vị, phù hợp với người xem ở mọi lứa tuổi bởi vì ai cũng đã từng mơ được một lần trở thành điệp viên. Trò chơi điệp viên mang đến cơ hội trải nghiệm cuộc sống như một gián điệp cho 10 người chơi mà không đe dọa đến tính mạng, hay bị cầm tù khi bị phát hiện với sự cố vấn của 3 chuyên gia cùng host quyền lực. 

Chương trình đang được phát sóng trên FPT Play, hãy đăng ký ngay để không bỏ lỡ bất cứ tập nào từ series truyền hình ăn khách này.