1900 6600
Live Chat
1900 6600

'Anh có thích Brahms?': Bản tình ca lãng mạn đầy khắc nghiệt của tuổi trẻ

Tin FPT , 03-09-2020 14:03

Anh có thích Brahms? (Do you like Brahms?) kể về những sinh viên tại một trường âm nhạc danh tiếng và những người xung quanh cuộc sống của họ.

Cụ thể, bộ phim sẽ kể câu chuyện của những học sinh trải qua các bài học, thực hành, biểu diễn và các cuộc thi âm nhạc từ khi còn rất nhỏ cùng với cha mẹ và giáo viên của họ, những người ám ảnh về các quá trình này. 
 

 
Park Joon Young (Kim Min Jae) bắt đầu chơi piano khi sáu tuổi. Anh đã giành chiến thắng trong các cuộc thi nổi bật trong nước trước khi tiếp tục chiến thắng các cuộc thi trên toàn thế giới.
 

 
Chae Song Ah (Park Eun Bin) là một sinh viên đại học chuyên ngành biểu diễn violin. Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh, cô lại vào cùng một trường đại học để đến trường âm nhạc sau bốn lần thử và lớn hơn bạn cùng lớp bảy tuổi.
 

 
Ngay khi mở đầu, Anh có thích Brahms? đã đạt được kết quả khả quan. Theo Nielsen Korea, tập đầu tiên của bộ phim đã ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc là 4,2 và 5,3%.

Với mức rating này, nhiều người kỳ vọng bộ phim sẽ đạt được nhiều kết quả hơn nữa nhờ nội dung phim ấn tượng. Anh có thích Brams? được mua bản quyền và phát song song trên FPT Play vào tối thứ Hai và thứ Ba hàng tuần.