1900 6600
Live Chat
1900 6600

Bật mí kênh hóng chuyện của sao Việt, cứ xem là toàn drama cực hot

Tin FPT , 27-01-2021 15:44

Những câu chuyện bên lề, thông tin sốt dẻo xung quanh người nổi tiếng showbiz vẫn luôn là chủ đề nóng với nhiều khán giả. 

Với sự phổ biến rộng rãi của các trang mạng xã hội ngày nay, bất kỳ tin tức nào cũng được cộng đồng mạng cập nhật một cách vô cùng nhanh chóng. Trên Facebook, có hàng tá những “hội nhóm”, trang thông tin khác nhau, được lập ra để mang đến các cho đọc giả những tin tức sốt dẻo nhất, hợp thời nhất. Những ai là cao thủ hóng biến, chắc chắn đã không còn quá xa lạ với những cụm từ như “để lại dấu chấm”, “để lại chú chó”,... trong phần bình luận của bài đăng để có thể không mất dấu những tin tức mình muốn theo dõi. 
 

 
Tuy nhiên, sẽ thật sự khó để cộng đồng mạng có thể nắm bắt, cô đọng được mọi thứ về một sự việc, đặc biệt là khi có quà nhiều luồng thông tin khác nhau. Thêm vào đó, không phải tất cả các thông tin được đăng tải đều đã qua xác nhận, chính vì vậy, độ chính xác là không hề cao. Chính vì lý do này, cư dân mạng thường rất ưa chuộng những bảng tin, đoạn video ngắn tóm tắt, cô đọng lại những tin tức nóng hổi nhất, đặc biệt là đối với những sự kiện có quá nhiều ý kiến trái chiều cũng như thông tin trôi nổi khác nhau. Nắm bắt được tâm lý của giới trẻ, Truyền hình FPT mang đến cho Khán giả loạt chương trình Troll Showbiz, với góc nhìn vô cùng hài hước, mới lạ về những drama hot nhất ở thời điểm hiện tại. 
 

Đúng với tên của chương trình, Troll Showbiz sẽ tập trung khai thác những drama của người nổi tiếng, loạt phốt mới nổi trên mạng, và bất kì thông tin giải trí nào đang được khán giả quan tâm. Không chỉ là tin tức giải trí đơn thuần, Troll Showbiz còn tinh tế lồng ghép cả góc nhìn khách quan nhất về mỗi sự kiện đã, đang và sắp diễn ra, không chỉ trong nước mà cả quốc tế. Không chỉ xem được trên tivi, Troll Showbiz còn có mặt trên ứng dụng truyền hình trực tuyến Foxy, ngay trên các thiết bị di động của người dùng, như điện thoại thông minh hay máy tính bảng. Vậy nên dù ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào, người dùng cũng có thể thoải theo dõi những video mới nhất của chương trình.

Troll Showbiz sẽ luôn đồng hành cùng khán giả xuyên suốt những lần “hít hà drama”, với những thông tin cô đọng và súc tích nhất. 

Chi tiết liên hệ số hotline 19006600 hoặc truy cập vào website https://foxy.com.vn/.