1900 6600
Live Chat
1900 6600

Bật mí tuyệt chiêu giúp nàng dâu mới ghi điểm với nhà chồng mùa Tết

Tin FPT , 17-01-2021 18:32

Tết đến xuân về là dịp để các nàng dâu thể hiện sự tinh tế và khéo léo với gia đình hai bên họ hàng. Đối với các nàng dâu mới, việc lên kế hoạch chào đón năm mới cùng gia đình chồng trở thành nhiệm vụ khó khăn hơn bao giờ hết.

Nhiều nàng dâu mới đã gặp những tình huống trớ trêu khi ăn Tết năm đầu tiên tại gia đình chồng. Người vì đã có bố mẹ sắp xếp nên khi về nhà chồng không biết cách bày mâm ngũ quả ra sao. Người gặp phải tình huống “dở khóc dở cười” khi không chuẩn bị bao lì xì cho cháu họ hàng bên chồng. Dưới đây là những tuyệt chiêu giúp các nàng dâu mới ghi được điểm cao với gia đình chồng.

Trang trí, dọn dẹp nhà cửa trước Tết

Dọn dẹp nhà cửa từ lâu đã là nỗi ám ảnh của các gia đình trong những ngày cận Tết, sự xuất hiện của nàng dâu mới giúp san sẻ phần nào công việc trong gia đình, đây là cơ hội để các nàng dâu trổ tài nội trợ, sự khéo léo với gia đình chồng.

Để có không khi Tết, các nàng dâu nên chuẩn bị thêm các vật dụng trang trí tạo không khí ấm cúng, có thể tham khảo các vật dụng trang trí như: đèn lồng, hoa, tranh ảnh, câu đối đỏ,...

Sắm sửa đón Tết
 

 
Mua sắm ngày Tết tưởng chừng đơn giản nhưng bất cứ một sai sót nào cũng có thể tạo nên những tình huống dở khóc dở cười cho các nàng dâu mới. Để tránh bỏ sót những vật dụng, đồ dùng cần mua trong ngày Tết, các nàng dâu nên liệt kê thành một danh sách và kiểm tra lại sau khi đi mua sắm.

Tặng quà ngày Tết

Việc cuối cùng trong khâu chuẩn bị đón Tết không thể thiếu quà tặng dành cho ông bà và các cháu nhỏ. Quà Tết thay cho lời thăm hỏi và lời chúc cho dịp đầu năm mới. Một lời chúc kèm một món quà sẽ giúp gia đình có thêm tiếng cười trong dịp đầu năm.

Đối với các trẻ nhỏ, món quà khích lệ tinh thần nhất là bao lì xì đỏ, trẻ em rất thích được nhận món quà mừng tuổi này từ người lớn. “Đi hỏi già về nhà hỏi trẻ”, đây là dịp các nàng dâu lấy lòng đàn cháu nhà chồng
 

 
Nhiều người nhầm lẫn, tặng quà phải chọn những món quà đắt tiền, giá trị lớn. Trong dịp Tết các gia đình đều mong muốn được ngồi lại cùng nhau quây quần, vì thế các nàng dâu hãy chọn những món quà giúp gia đình có thể “xích lại gần nhau”. Trong thời điểm phải  hạn chế ra ngoài vì dịch Covid 19, giải trí qua tivi là lựa chọn thích hợp nhất trong dịp Tết Nguyên đán năm nay.

FPT Play Box+ là một gợi ý quà tặng hay ho cho các nàng dâu mới, nhờ vào những tính năng nổi bật, FPT Play Box+ hứa hẹn là một sản phẩm hiện đại giúp kết nối người thân trong gia đình cùng ngồi lại với nhau trong dịp Tết đến xuân về 

 
FPT Play Box+ là thiết bị TV Box được trang bị tính năng điều khiển bằng giọng nói, tích hợp trợ lý ảo Google Assistant hỗ trợ Tiếng Việt hoàn toàn phù hợp với người dùng Việt. 

Cả gia đình sẽ được tận hưởng kho giải trí khổng lồ trên FPT Play Box+, các mọt phim sẽ được khám phá kho phim đặc sắc, đa dạng đến từ Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc…. Ngoài ra còn có hơn 150 kênh truyền hình trong và ngoài nước cùng các buổi livestream chương trình âm nhạc, show thời trang hấp dẫn.

Chi tiết liên hệ số hotline 19006600.