1900 6600
Live Chat
1900 6600

Bí kíp luyện tập tại nhà cho cô nàng lười vận động

Tin FPT , 25-07-2020 11:11

Theo đuổi đến cùng việc tập luyện của mình chính là chìa khóa thành công. Sau đây là một số mẹo nhỏ, giúp bạn không bỏ cuộc giữa chừng:

Đặt cho bản thân một mục tiêu
 

 
Đích đến sẽ dễ dàng nhận thấy hơn nếu bạn biết nó ở đâu. Nếu ví hành trình tập gym như một đường đua marathon thì mục tiêu đặt ra ban đầu chính là vạch xuất phát của bạn. Không có vạch xuất phát, bạn sẽ không biết được mình bắt đầu ở đâu, không biết mình đang ở đâu trên đường đua, từ đó dễ dàng mất động lực tập gym và sẽ bỏ cuộc giữa đường đua dài.

Biến tập luyện thành thói quen

không nên coi việc tập luyện hàng ngày như một “nhiệm vụ”, thả lỏng và tập luyện bất kỳ lúc nào có thể. Ví dụ thay vì sử dụng thang máy, bạn có thể leo thang bộ để đến nơi cần đến; đi bộ ra siêu thị gần nhà thay vì đi xe máy hay ngồi xe hơi. Mọi người có thể tự tạo động lực cho mình mỗi ngày bằng cách chịu khó nhìn vào gương trong khi đi bộ hoặc chạy bộ trên máy. Nếu bạn tìm ra cách để khiến việc chạy thể dục trở thành một phần trong lịch trình buổi sáng, bạn sẽ có một khởi đầu tích cực. Nhờ đó, hiệu suất làm việc trong ngày đó của bạn sẽ được nâng cao.
 

 
Tất nhiên, nếu làm cho tập luyện trở thành thói quen thì việc bạn phải lê lết tới phòng gym sẽ không bao giờ xảy ra. Nói cách khác, để kiên trì theo đuổi một kế hoạch tập luyện thì bạn phải làm sao để nó trở thành sở thích, đam mê của mình càng tốt. Sự kiên trì và chăm chỉ tập luyện sẽ mang lại cho bạn cơ thể khỏe mạnh, thân hình chuẩn đẹp mà bạn hằng mơ ước.

Tìm kiếm các bài tập mà bạn thích thú

Cuối cùng, để tiết kiệm thời gian tối ưu, mọi người có thể đầu tư máy tập thể dục tại nhà. “Bạn có thể thể tập luyện bất kỳ lúc nào rảnh rỗi, không tốn quá nhiều thời gian như ở các phòng tập hoặc ở những nơi công cộng. Thêm vào đó, với những người chưa được tự tin với hình thể kém đẹp của mình, việc tập tại nhà sẽ giảm thiểu cho bạn những ánh mắt vô hình xung quanh. Tùy thuộc vào thể trạng và sở thích của bản thân, bạn có thể lựa chọn bộ môn thể thao phù hợp từ: Gym, Yoga, Dance...

Không cần phải lê mình đến phòng tập, với các bài hướng dẫn cụ thể của các HLV chuyên nghiệp của nhiều bộ môn khác nhau phát sóng trên gói Edumall của FPT Play sẽ giúp mỗi cá nhân vừa luyện tập tại nhà dễ dàng vừa đúng "chuẩn" như tại phòng tập. Đây là giải pháp phù hợp với những người có cuộc sống bận rộn muốn duy trì thói quen luyện tập của mình một cách thường xuyên và đều đặn. 
 

 
Ngoài ra, các khóa học thuộc gói Edumall luôn bắt kịp xu hướng hiện đại, được đảm bảo về chất lượng và rất đa dạng các nội dung về kiến thức thường thức đời sống, sức khỏe, gia đình như Nuôi dạy con, Nấu ăn, Luyện tập thể dục, Yoga, Hôn nhân gia đình...phù hợp với mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình.