1900 6600
Live Chat
1900 6600

Bí kíp thỏa sức xem phim trực tuyến thả ga cho các mọt phim mà không cần tải dữ liệu về máy

Tin FPT , 17-05-2021 13:08

Xem phim trực tiếp từ Fshare mà không cần tải về là một tính năm mà có lẽ ít người biết đến. Nhờ tính năng này, các mọt phim có thể thả ga xem phim chất lượng cao mà không cần e ngại tải về máy vì dung lượng phim nặng.
 

Một tập phim có chất lượng 720, ít nhất cũng tiêu tốn 4-5GB dung lượng. Vì vậy, việc tải phim về máy để xem có thể sẽ mất rất nhiều thời gian của các mọt phim. Ngoài ra, với những bộ phim có dung lượng cao, người xem muốn tải về máy cần phải giải nén, để bộ nhớ không bị lấp đầy.  Dưới đây những giải pháp giúp các mọt phim có thể thả ga xem phim trực tuyến mà không cần thao tác tải về máy hay giải nén dữ liệu rườm rà.

Fshare cung cấp một  tính năng đặc biệt là tự xem video của chính tài khoản của mình, người dùng cần  lưu ý là phải là file của mình thì mới xem được. Để xem được file video, người dùng cần:
 
Bước 1: Các bạn truy cập vào file video
Ví dụ ở đây là link này: https://www.fshare.vn/file/34ZEP6D47DYH7BO
 

Bước 2: Tại giao diện của trang tải file, click vào nút Tải vào tài khoản
 

Bước 3: Truy cập phần Quản lý tập tin, tại giao diện này, người dùng chỉ cần click trực tiếp vô file video là có thể xem được.

Lưu ý: Phần CC, người dùng có thể lên Subcense tải phụ đề về xong load lên xem được ngay.

Với tính năng này, người dùng có thể thỏa thích xem phim trực tuyến mọi lúc mọi nơi, từ ứng dụng Fshare trên điện thoại thông minh (IOS, Android) đến website Fshare.vn. Nếu bạn là một người muốn trải nghiệm phim mà không bị giật, lag, không quảng cáo, mà chất lượng phim lại cực đỉnh thì hãy nhanh tay tải phim về bằng Fshare và thưởng thức. 

Xem thông tin chi tiết về Fshare tại đây.