1900 6600
Live Chat
1900 6600

Bí quyết giữ dáng cực chuẩn ngay cả khi ở nhà tránh dịch với FPT Play

Tin FPT , 25-03-2020 13:57

Sẽ ra sao nếu đồng nghiệp không còn nhận ra bạn vì … “phát tướng” đột ngột sau thời gian tránh ở nhà quá lâu tránh dịch và mất kiểm soát cân nặng?

Cách ly mùa dịch khiến cuộc sống của bạn bị đảo lộn hoàn toàn, quanh quẩn chỉ ăn ngủ và làm việc tại chỗ. Trong khi đó, các phòng tập Gym, Yoga … đã đóng cửa để phòng dịch. Khu vực công viên và các đoạn đường có thể chạy bộ ngày thường lại quá đông người.

Và việc cố gắng bồi bổ sức khỏe bằng đủ loại đồ ăn đã phá vỡ lịch sinh hoạt ăn uống mà bao lâu nay bạn cố gắng xây dựng. Điều tệ nhất là sau chuỗi ngày ở nhà tránh dịch bạn đã biến thành con người khác, một người mà bạn còn chẳng thể nhận ra. 

Cách tốt nhất là tìm cho mình những giải pháp tập luyện tại nhà để duy trì sức khỏe và không bị "phát tướng". Và chẳng phải đi xa, bạn chỉ cần FPT Play đã có đủ một kho chương trình tập luyện như ở phòng tập. 

Những khóa học về các bộ môn vận động như: yoga, fitness, bellydance,..  phù hợp với sở thích của mỗi cá nhân, không chỉ giúp nâng cao sức khỏe phòng chống dịch bệnh mà còn là cách tốt nhất để bạn duy trì vóc dáng và luôn khỏe đẹp mỗi ngày. Đồng thời, hạn chế có mặt nơi đông người mà vẫn duy trì thói quen luyện tập mỗi ngày.  

Yoga 5 ngày làm đẹp thần kỳ:  http://bit.ly/5NGAYYOGA


Fitness - Các bài tập cải thiện vóc dáng: https://bit.ly/FITNESSCAITHIENVOCDANG
 

Bellydance cho người mới bắt đầu: https://bit.ly/BELLYDANCENEW
 

Yoga cho vẻ đẹp và sức sống: http://bit.ly/YOGASUCSONG
 

Đốt cháy năng lượng mỗi ngày cùng Dance Cardio: https://bit.ly/DANCECARDIO
 

Aerobic: body săn gọn: http://bit.ly/AEROBIC
 

Bí mật thiền ứng dụng thay đổi cuộc sống: https://bit.ly/BIMATTHIEN
 

Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều khóa học thể dục - thể thao, cùng các chuyên đề khác đã có mặt tại FPT Play.
Không những thế, FPT Play còn sở hữu hàng trăm kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế. Với kho giả trí bất tận cùng nội dung phong phú hấp dẫn, đảm bảo phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình. Đồng hành cùng FPT Play để thấy sự khác biệt nhé.