1900 6600
Live Chat
1900 6600

Bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình của phụ nữ hiện đại 

Tin FPT , 31-03-2021 19:11

Phụ nữ trong xã hội hiện đại ngày càng trở nên bận rộn hơn, vừa phải cán đáng công việc tại cơ quan, vừa phải chăm sóc cho gia đình nhỏ. Tuy nhiên vẫn có không ít chị em đau đầu vì không thể quán xuyến nhiều công việc cùng lúc. 

Chị Huyền Trân, 32 tuổi ngụ tại quận Tân Bình chia sẻ: “Trước khi có em bé, tôi nghĩ rằng bản thân mình đủ sức vừa ra ngoài làm việc, vừa chăm lo tốt cho gia đình. Nhưng sau khi quay lại với công việc sau thời gian nghỉ sanh, tôi thậm chí bị stress vì phải chăm con, lo toan gia đình mà vẫn đảm bảo công việc tại cơ quan.”
 

 
Những khó khăn của chị Huyền Trân cũng chính là mối lo lắng của hầu hết phụ nữ hiện đại. Bởi, “Làm thế nào để cân bằng giữa việc công sở và việc chăm lo cho gia đình?” luôn là một câu hỏi khó cho phụ nữ thời hiện đại. Thậm chí, nhiều công việc đòi hỏi các chị em phải làm thêm giờ, nhận việc 24/7, và công tác xa nhà. Tính chất của các công việc này khiến nhiều chị em tạm thời “bỏ bê” việc nhà, gây ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng. 

Ngoài ra, nhiều phụ nữ sau khi kết hôn và sinh con vì dành quá nhiều thời gian cho gia đình nên sự đam mê, trách nhiệm với công việc bị giảm đi. Thay vào đó, việc duy trì công việc trở thành vấn đề cơm áo gạo tiền. Dần dần, công việc mơ ước của các chị em trở thành nỗi ám ảnh hằng ngày.
 

Tuy nhiên, với sự hỗ trợ của các sản phẩm công nghệ hiện đại, phái đẹp đã biết cách phân chia thời gian, công việc hợp lý. Ngay cả mua sắm cho gia đình cũng được chuyển sang hình thức mua sắm trực tuyến, tiết kiệm chi phí, thời gian cho các chị em. 

Chị Minh Ngọc, 35 tuổi ngụ tại quận Tân Phú chia sẻ: “Từ khi sắm các thiết bị công nghệ, đặc biệt là những sản phẩm giúp dọn dẹp nhà cửa chẳng hạn như robot hút bụi, máy rửa bát,...tôi dành nhiều thời gian để vui chơi cùng gia đình và làm việc thoải mái. Bản thân tôi là người thường xuyên mua sắm online nên tiết kiệm được kha khá thời gian ra ngoài mua sắm, tôi dành thời gian đó để ở bên gia đình nhiều hơn.”
 

Không riêng chị Minh Ngọc, nhiều chị em phụ nữ khác cũng lựa chọn mua sắm online để dành nhiều thời gian cho bản thân, gia đình. Họ đặt hàng online mọi lúc mọi nơi, trên máy tính, điện thoại thông minh và cả trên TV. Tại Việt Nam, Omni Shop là ứng dụng duy nhất cho phép người dùng mua sắm trên TV. Đây là ứng dụng độc quyền trên nền tảng của FPT Play Box+ mang đến trải nghiệm mua sắm bằng giọng nói cho khách hàng. Nhờ được tích hợp trợ lý ảo Google Assistant cho phép người dùng tìm kiếm và mua sắm trực tuyến trên Omni Shop. 

Ngoài ra, với số lượng lên đến 5000 mặt hàng, phái đẹp có thể cùng gia đình tìm kiếm các sản phẩm gia dụng, mỹ phẩm, quần áo, đồ dùng công nghệ,...ngay trên TV của gia đình. 

Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600 hoặc truy cập vào website tại đây. 
 
FPT Telecom