1900 6600
Live Chat
1900 6600

Bỏ túi các hoạt động giải trí tại nhà thú vị khi không được đi du lịch trong mùa hè năm nay

Tin FPT , 22-06-2021 16:00

Đón chào kỳ nghỉ hè tại nhà, nhiều bạn trẻ đành gác lại đam mê “xê dịch” để đảm bảo an toàn sức khoẻ. Chắc hẳn, các bạn trẻ đều cảm thấy chán chường và gò bó khi ở nhà quá lâu. Dưới đây là những gợi ý, giúp tạo cảm hứng cho các bạn trẻ trong mùa hè này. 

1. Nghe podcast

Nhiều bạn trẻ thời nay vẫn còn giữ thói quen nghe radio, đài FM,...Tuy nhiên, việc “nghe đài” thời nay đã được cải tiến, Podcast chính là hình thức radio thời internet, sử dụng mạng chứ không phải là sóng vô tuyến như thời xưa. 

J30MnTtP3RGaV8Wv7W2IkAythxtI9NAFP4gW5i_Wr_lo7ZqcejaehV7LnZ6t3pYBlvFqaCUPWJoz6FzUSpQFIegUp8ggnwbk2gknOFJ_P8ycztxUgMF_pchdKmv-55ErDd9q0s5s
 

Đa số người dùng podcast đều sử dụng vào mục đích học ngoại ngữ, để luyện nghe và nói. Podcast không chỉ chứa đựng các chương trình nhất định hoặc thời sự cũng chứa đựng những kênh có nội dung đa dạng và phong phú. Cũng giống như blogger hay vlogger, podcast cũng có những cá nhân hay một nhóm tự tạo ra kênh riêng, và đăng tải lên những câu chuyện xoay quanh chủ đề mà họ muốn chia sẻ. Kể từ đó, mục đích nghe podcast của mình không đơn thuần chỉ là để học ngoại ngữ, để tìm xem có từ nào mình không hiểu, mà còn là nghe để tiếp thu nội dung, để tiếp cận đến những ý tưởng, chia sẻ thú vị, để học hỏi nhiều điều mới mẻ, và để tìm được nguồn cảm hứng trong cuộc sống.

2. Đạp xe 

Trong mùa dịch Covid-19, nhiều địa phương đã tiến hành thực hiện giãn cách xã hội theo quy định của Nhà nước, đường phố đông đúc xe cộ những người chen chúc nhau đi làm, được thay thế bằng hình ảnh người dân đạp xe tập thể dục. Nhất là các bạn trẻ, tưởng chừng như đã quên lãng với chiếc xe đạp, đây chính là dịp để người trẻ tập luyện và được sống chậm lại, khám phá nơi mình đang sống. 
 

0Rv8_h_GJZV0l8yShBXoi0yS_cAy1yxykMPlEG9AxKmAo41RpfTtMYgTSOFJZIpx9xsPYJF75C5kjHRVkAYYqbNaroJxepXr18QTDDFRFVtjKqztk4ICv-AhCrSQaE1_9UIgI4Hw


3. Tập một điệu nhảy mới

Nếu cảm thấy quá “chán chường” với việc phải ở nhà, tại sao các bạn trẻ không thử tập thêm một điệu nhảy mới? Dù bị ảnh hưởng từ  làn sóng thứ tư của dịch Covid-19, hầu như các phòng tập đều đóng cửa để tránh tụ tập đông người. Tuy nhiên, các bạn trẻ vẫn có thể tập các điệu: tango, sexy dance, zumba, hiphop...ngay tại nhà dù không có huấn luyện viên. 
 

v9WN17T0dzDfibvL9Dz8TVh7BTf7lT_QLHfadxYRwfMZnPYKM3kjt5YSLlbZ9JE0lzG3Fg43veosPiEvyuRHNBGu8-eOavHtanKHVb8wgqqWdiLtV66pFoulEQiNDPTxwyAr550L
 

Bạn Ngọc Bích, 19 tuổi ngụ tại TP.HCM chia sẻ: “Trong mùa dịch này, tôi đã bắt đầu học nhảy tại nhà. Rất đơn giản, bạn có thể mở ngay FPT Play lên rồi học theo các bài nhảy, tôi đã lựa chọn nhảy zumba đầu tiên, chương trình dạy nhảy trên FPT Play hoàn toàn có những hướng dẫn chi tiết, rất dễ học.”
 

6Eb2yerXnthUyZiOD-VzVl6K4pnNCVtErp2TRIgS05Qmopia9lEtvN4IXhj-2fVC1JxFsHEcAF9JpevgZFQfFlcp8achg6nC2qtJAX76vkksWFC2rzQDtD4sjG7Ob0qanw-eLWyb
 

Không chỉ mang đến những giây phút xả stress, các chương trình học nhảy trên FPT Play còn mang đến một sức khoẻ dẻo dai cho “học viên” trong mùa dịch. Người có đam mê với bộ môn nhảy có thể mở các bài tập nhảy sexy dance, zumba,...trên FPT Play và xem mọi lúc mọi nơi. Bởi, FPT Play được tích hợp trên nhiều nền tảng: điện thoại thông minh (IOS, Android), website https://fptplay.vn , Smart TV, FPT Play Box. 

Hãy bắt đầu thử một điệu nhảy mới tại FPT Play.