1900 6600
Live Chat
1900 6600

Bỏ túi các mẹo nhỏ giúp chuyến bay của bạn “dễ thở” hơn

Tin FPT , 01-02-2021 08:33

Những chuyến bay sẽ không còn là nỗi ác mộng nữa, khi hành khách đã bỏ túi những mẹo nhỏ này.

Kì nghỉ Tết Tân Sửu 2021 sắp đến, cũng chính là lúc mà mọi người từ khắp nơi về quê thăm nhà sau một năm làm việc vất vả. Với sự nhanh lẹ, tiện lợi, thoải mái, việc di chuyển bằng đường hàng không là sự lựa chọn được rất nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng quen với trải nghiệm ngồi trên máy bay.

Bài viết này sẽ mách nhỏ các hành khách một vài mẹo, để những chuyến bay của bạn trở nên dễ chịu hơn. 

Chọn những trang phục rộng rãi

Quần áo là một trong những thứ đầu tiên ảnh hưởng đến cảm giác của bạn khi ngồi hàng giờ trên máy bay. Đặc biệt là đối với những hành khách chọn hạng vé, sẽ không có quá nhiều không gian để bạn “vùng vẫy”. Chính vì đã phải ngồi bó hẹp, việc mắc những bộ đồ bó sẽ khiến cho người bay cảm thấy rất khó chịu.

Tránh đồ uống có cồn

 
Một sai lầm mà nhiều người mắc phải, đó là không để ý đến đồ ăn, đồ uống mà họ nạp vào cơ thể trước mỗi chuyến bay. Đồ uống là cồn là một trong những kẻ thù vô cùng lớn đối với những ai sắp dành hàng giờ di chuyển trên “trời”. Chúng sẽ kích thích các dây thần kinh mà không thể cân bằng được khi ở độ cao lớn, khiến tình trạng chóng mặt, buồn nôn dễ dàng xảy ra.

Mang theo những món đồ hỗ trợ giấc ngủ

 
Bịt mắt và đồ gối cổ chính là combo thần thánh mà không thể thiếu nếu bạn sắp phải dành hàng giờ trên máy bay. Nếu chiếc gối có thể giúp bạn đỡ mỏi cổ hơn, thì chiếc bịt mặt lại ngăn cản việc bạn bị làm phiền bởi ánh sáng ngay trong chính khoan máy bay, hay ánh sáng mặt trời từ bên ngoài. Thêm vào đó, việc đeo một chiếc tai nghe với những bản nhạc mình yêu thích cũng sẽ giúp bạn dễ ngủ hơn, không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ âm thanh nào xung quanh. 

Tải sẵn nhạc và phim trên điện thoại di động, máy tính bảng

Không phải hành khách nào cũng có thể dễ dàng chìm vào giấc ngủ trên máy bay, và thời gian ngồi không thật sự vô cùng chán chường. Bạn chẳng thể tự do đi lại, cũng chẳng có kết nối mạng để phục vụ cho việc giải trí. Chính vì thế, hãy tải sẵn cho mình những bài hát, bộ phim mà minh yêu thích trên chính thiết bị di động của mình. Đối với những ai có sử dụng ứng dụng truyền hình trực tuyến Foxy của Truyền hình FPT, sẽ chẳng phải lo lắng vì vấn đề này. 
 

Với tính năng Download To Go, người dùng có thể tải bất kỳ bộ phim, chương trình truyền hình yêu thích nào trên chính điện thoại, máy tính bảng của mình, và thưởng thức chúng mọi lúc, mọi nơi mà chẳng cần quan tâm đến kết nối mạng. 

Hãy để Foxy là người bạn đồng hành, xua tan những giờ phút chán chường trên mỗi chuyến bay của bạn. 

Chi tiết liên hệ số hotline 19006600 hoặc truy cập vào website https://foxy.com.vn/.

 
FPT Telecom