1900 6600
Live Chat
1900 6600

“Bỏ túi” đủ kiểu bảo mật tài khoản Hi FPT an toàn

Tin FPT , 02-03-2020 09:52

Không cần phải đợi mã OTP trả về từ SMS, giờ đây khách hàng có thể cài đặt dễ dàng hơn với nhiều hình thức phù hợp với thiết bị đang dùng.

Trước khi sử dụng ứng dụng này, người dùng sẽ đăng nhập bằng chính số điện thoại đã đăng ký trong hợp đồng để kích hoạt tài khoản FPT Mobi App qua hệ thống xác thực OTP (One time Password), và dùng mã OTP đó để truy cập nhằm đảm bảo an toàn, bảo mật thông tin cá nhân. 
Tuy nhiên, người dùng hiện nay đã có thêm hình thức bảo mật phù hợp với thiết bị đang sử dụng để bảo mật an toàn và truy cập dễ dàng: Face ID, PIN, Touch ID.  

Hi FPT là những tiện ích chăm sóc khách hàng Internet băng rộng và truyền hình trả tiền đầu tiên tại Việt Nam. Bằng các thao tác trực tiếp, khách hàng sẽ được hỗ trợ xử lý sự cố, tra cứu nhanh thông tin dịch vụ, thanh toán cước trực tuyến, quản lý dữ liệu sử dụng… Đây là các ứng dụng được FPT Telecom phát triển nhiều công nghệ, tăng tiện lợi sử dụng cho khách hàng. 

Bảo mật bằng nhận diện khuôn mặt
 

Bảo mật bằng dấu vân tay
 

Phiên bản Hi FPT 5.0 mới đây cũng chính thức được ra mắt toàn bộ người dùng trong ngày 22/10/2019. Với phiên bản này người dùng có thêm nhiều tính năng mang tính công nghệ cao về đối tượng sử dụng, liên kết dịch vụ cùng các tính năng quản lý từ xa.

Bên cạnh đó, Hi FPT 5.0 còn có thêm nhiều ứng dụng hữu ích về lịch phát sóng các kênh truyền hình, nhắc lịch chương trình yêu thích, đang phát sóng… Giao diện cùng logo của Hi FPT cũng được thay đổi sang màu xanh dịu mát, thân thiện, người dùng có thể trải nghiệm ‘nhà mới’ của HiFPT tại đây