1900 6600
Live Chat
1900 6600

Bỏ túi tuyệt chiêu mua sắm an toàn và tiết kiệm chi tiêu mùa dịch

Tin FPT , 11-09-2021 13:20

Nếu đang phải "thắt chặt chi tiêu" và chọn giải pháp mua sắm online an toàn thì ứng dụng Omni Shop trên FPT Play Box sẽ giúp bạn thoải mái shopping ngay tại nhà cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

1. Không mua sắm khi stress

 

 
Mọi người thường truyền tai nhau mẹo “chữa” stress hiệu quả không gì tốt bằng shopping. Tuy nhiên, shopping vào những ngày “tuột mood” là nguyên do khiến bạn cháy túi nhanh nhất vì thời điểm nhạy cảm sẽ làm bạn phóng khoáng, sẵn sàng chi sạch hầu bao cho những món đồ không cần thiết. 

2. Biết thanh lý đúng lúc
 

 
Shopping rồi lại thanh lý đúng lúc sẽ giúp bạn có một khoản tiền dắt túi kha khá đấy! Với những món đồ không cần dùng đến, thay vì để một xó cho đến khi bục ra hay hư hỏng, bạn có thể bán lại cho những người thật sự cần chúng. Cách làm này vừa tống đi đồ dư thừa trong nhà lại giúp bạn có “vốn” cho đợt mua sắm tiếp theo.

3. Tạo giới hạn chi tiêu
 

 
Đừng để việc mua sắm online trở thành thảm họa và gánh nặng cho nguồn tải chính của bản thân. Để đạt hiệu quả cho việc mua sắm online, điều đầu tiên bạn phải ra soát những nhu cầu thiết yếu của bản thân và phân bổ nguồn tài chính hợp lý. Với những nhu cầu thiết yếu nhất như: tiền nhà, ăn uống, đi lại luôn phải chắc chắn bạn đã để dành ra một khoản tiền đủ trang trải. Phần mua sắm cho nhu cầu bản thân hay tự cân do đong đếm trong khoản tài chính cố định mà bạn tự quy định mỗi tháng. Nhờ đó, việc mua sắm online của bạn sẽ không gặp phải những rắc rối về thâm hụt tài chính và lãng phí vào những món đồ chưa thực sự cần thiết. 

4. Chọn nơi mua uy tín, hiệu quả

Sau khi lên danh sách những món hàng cần mua thì việc tiếp theo là chọn nơi mua hàng online uy tín và tiết kiếm. Đây sẽ là cách giúp bạn tối ưu được chi phí với nhiều ưu đãi khi mua sắm. Đặc biệt. không cần phải ra ngoài mua sắm thì việc thanh toán và giao hàng vẫn đảm bảo cho bạn.

Với ứng dụng Omni Shop trên FPT Play, FPT Play Box, thay vì phải mua sắm online trên một chiếc màn hình nhỏ bé của điện thoại thông thường. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể thả ga mua sắm online những mặt hàng yêu thích ngay trên chiếc Tivi của gia đình bạn. Chỉ cần mở ứng dụng Omni Shop và sử dụng chiếc điều khiển giọng nói của FPT Play Box là bạn có thể tự mình mua sắm bất kỳ món hàng nào từ: mỹ phẩm, thực phẩm, gia dụng, công nghệ đến từ các thương hiệu uy tín, có nguồn gốc đảm bảo.

Omni Shop cũng hỗ trợ tính năng gợi ý sản phẩm dựa trên sở thích của khách hàng. Đặc biệt, ứng dụng sẽ tự động thông báo khi có chương trình khuyến mãi hoặc sản phẩm mới để khách hàng dễ dàng cập nhật. Omni Shop bảo đảm nguồn hàng chính hãng với danh mục hàng chục nghìn sản phẩm đến từ hàng trăm nhà sản xuất nổi tiếng và uy tín, kèm theo nhiều khuyến mãi hấp dẫn và quà tặng độc đáo cho khách hàng.

Đặc biệt, hệ thống quản trị riêng biệt giúp tự động hóa quy trình quản lý hàng hóa, đơn hàng và giao hàng. Theo đó, thời gian giao hàng cho khách hàng sẽ được rút ngắn với giá thành cạnh tranh hơn. Chất lượng hàng hóa và các chính sách hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trên ứng dụng Shopping TV luôn đảm bảo tiêu chí nhanh chóng và tiện lợi.

Thông tin chi tiết liên hệ hotline 1900 6600.