1900 6600
Live Chat
1900 6600

Các bước đăng ký mạng Internet FPT tại nhà đơn giản, nhanh gọn

Tin FPT , 09-09-2021 13:22

Bài viết này hướng dẫn Khách hàng đăng ký mạng Internet FPT một cách nhanh chóng và đơn giản. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội được miễn phí hòa mạng và nhận thêm hàng loạt ưu đãi khi lắp đặt ngay hôm nay.

Những ngày giãn cách tại nhà khiến nhu cầu sử dụng Internet của các hộ gia đình ngày một tăng cao. Làm thế nào để lựa chọn được nhà mạng thực sự phù hợp và đáp ứng được nhu cầu của gia đình? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho Khách hàng thông tin về mạng Internet FPT – một trong những nhà mạng phổ biến nhất hiện nay. 

Muốn đăng ký mạng Internet FPT thì quy trình ra sao?

Trong suốt nhiều năm, Internet của FPT Telecom luôn nằm trong top đầu về chất lượng, tốc độ, dịch vụ chăm sóc khách hàng và ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Để trả lời cho câu hỏi: “Mạng FPT ổn không?”, trên thực tế phần lớn khách hàng đánh giá rằng trải nghiệm sử dụng Internet của FPT tốt hơn hẳn nhờ công nghệ cáp quang tiên tiến GPON/AON và hỗ trợ hàng loạt ứng dụng hàng Việt Nam chất lượng cao.
 

Đăng ký mạng Internet FPT để tận hưởng tốc độ siêu tốc.

Đăng ký mạng Internet FPT tại nhà như thế nào?

Để hạn chế thời gian đăng ký, khách hàng không cần phải trực tiếp đến quầy giao dịch gần nhất, đặc biệt trong thời điểm có Covid-19. Thay vào đó, hãy thực hiện online theo hướng dẫn cụ thể dưới đây:

•    Bước 1: Truy cập vào http://bit.ly/Internet-cuc-re-185K
•    Bước 2: Lựa chọn gói cước theo nhu cầu
•    Bước 3: Điền thông tin đăng ký và vị trí lắp đặt
•    Bước 4: Nhập mã voucher và thanh toán online bằng thẻ Visa, NAPAS, MoMo hoặc VNPAY được giảm thêm 50K.

Sau khi hoàn tất đăng ký/thanh toán, nhân viên tổng đài sẽ chủ động liên hệ với khách hàng trong thời gian sớm nhất để triển khai lắp đặt.
 

Đăng ký mạng Internet FPT chỉ từ 185K hàng tháng.

Tham khảo tại http://bit.ly/Internet-cuc-re-185K để đăng ký mạng Internet FPT ngay hôm nay!