1900 6600
Live Chat
1900 6600

Cập nhật phiên bản 3.1 của ứng dụng FPT Camera nhiều tính năng hữu ích cho người dùng

Tin FPT , 18-08-2021 15:01

Hàng loạt tính năng mới đã được cập nhật trên phiên bản 3.1 của ứng dụng FPT Camera, mang đến những trải nghiệm tân tiến nhất cho người dùng.

Với sự ra đời của FPT Camera IQ được tích hợp trí thông minh nhân tạo AI cùng với bộ nhớ Cloud tiện dụng, người dùng đã có thể sử dụng được tính năng nhận diện, phân biệt chuyển động của người so với các vật thể khác. Nhờ ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo, camera của FPT Telecom không chỉ là "mắt" để nhìn, mà còn là "não bộ" để tiếp nhận và phân tích thông tin. Bộ não trí tuệ nhân tạo được tích hợp ngay trên camera, giúp thông tin được xử lý ngay lập tức và đưa ra cảnh báo nhanh, chính xác, đúng mục đích. 
 

Mẫu camera này khi lắp đặt ngoài trời, có thể phân biệt được chuyển động là của người hay của các vật thể (như: Xe cộ, động vật, lá cây và các vật thể khác). Nhờ đó, camera có thể ghi lại các khoảnh khắc quan trọng có yếu tố con người, đồng thời đưa ra cảnh báo khi có người đột nhập. Đây cũng là điểm khác biệt mang tính tiên phong của FPT Camera IQ so với các dòng camera hiện có trên thị trường. Sản phẩm khắc phục được vấn đề cảnh báo không đúng mục đích, gây phiền cho người sử dụng và lâu dần giảm sự chú ý của người dùng vào các thông báo từ camera an ninh. 

Mới đây, FPT Telecom vừa cho ra mắt phiên bản 3.1 của ứng dụng FPT Camera với tính năng mới, cùng hàng loạt các cập nhật giúp nâng cao trải nghiệm người dùng. Đặc biệt, với tính năng mới mang tên Rich Notifications, người dùng có thể xử lý kịp thời hơn khi nhận được thông báo chuyển động ngay tại màn hình khóa của thiết bị di động. Thông báo giờ đây sẽ được tích hợp hình ảnh chụp nhanh, người dùng có thể nắm bắt nhanh sự việc xảy ra trong vùng quan sát camera. Từ đó đưa ra hướng xử lý kịp thời với những tình huống cấp bách xảy ra.
 

Không chỉ vậy, một số tính năng thông minh khác cũng được FPT Telecom điều chỉnh trong phiên bản FPT Camera 3.1:

- Tính năng cài đặt Cảnh báo vùng được cải tiến để phù hợp với từng dòng thiết bị - Camera tiêu chuẩn, Camera IQ.

- Cho phép sao chép các thông tin của camera trong Cài đặt camera.

- Dễ dàng quản lý quyền truy cập của người dùng trong Doanh nghiệp.

- Cải thiện UI/UX

Hiện tại, phiên bản 3.1 của ứng dụng FPT Camera đã được cập nhật trên cả 2 hệ điều hành là iOS và Android.

Mọi chi tiết xin liên hệ hotline 19006600 hoặc truy cập vào website https://camera.fpt.vn/vi