1900 6600
Live Chat
1900 6600

"Chàng hậu": Bộ phim cổ trang đáng xem nhất trong năm 2021 của điện ảnh Hàn Quốc

Tin FPT , 10-06-2021 15:30

Không chỉ là bộ phim cổ trang – đặc sản của nền điện ảnh Hàn Quốc hay nhất đầu năm 2021, “Chàng hậu” còn được ví như “vựa muối” giúp khán giả cười ngiêng ngả bởi nội dung độc đáo, thú vị. 

“Chàng hậu” (Mr Queen) là bộ phim Hàn remake tiếp theo gây bão ngay từ đầu năm 2021. Sở hữu nội dung hài hước; dàn diễn viên xinh đẹp có thừa, thực lực không thiếu là những yếu tố cuốn hút người xem. Bộ phim hiện đã đang được chiếu trên Truyền hình FPT. 
 

Kịch bản không quá mới mẻ, nhưng lạ lùng và hấp dẫn 

Một trong những yếu tố chính khiến bộ phim “Chàng hậu” đạt mức rating (lượt xem) khủng trên khắp các đất nước Châu Á chính là bởi vì nội dung kịch bản tuy không quá mới mẻ, nhưng từng chi tiết trong phim lại gây bất ngờ, lôi cuốn. 
Chỉ với hai tập đầu tiên, những tình tiết hài hước đã ập đến dồn dập khiến khán giả “đỡ không kịp” vì không ngờ phim có thể hài hước và thú vị đến vậy. Vẫn là chuyện thích nghi với cuộc sống mới sau khi xuyên không về quá khứ nhưng “Chàng Hậu” ăn đứt 1001 bộ phim khác khi nhân vật chính là một nam nhân nhưng linh hồn lại đi ngược về quá khứ và nhập vào thân xác của một vương phi. Tiếp sau đó là quá nhiều vấn đề xảy ra từ việc chấp nhận sự thật đến cảnh Jang Bong Hwan (Choi Jin Hyuk) - nay là So Young (Shin Hye Sun) tìm cách để có thể trở về nhưng đều thất bại và chỉ trở thành trò cười trong mắt mọi người.
 

Tuy nhiên, bộ phim “Chàng hậu” không đơn thuần chỉ là bộ phim giải trí mà sâu trong đó lại ẩn chứa những ý nghĩa, thông điệp sâu sắc và nhân văn, đúng như phong cách làm phim của nền điện ảnh Hàn Quốc – hài hước nhưng không hề sáo rỗng. Bộ phim đã truyền tải được đúng nghĩa những âm mưu thâm độc của chốn hậu cung, từ việc giành giật ngôi vị Hoàng Đế, cho đến việc các quan to triều đình điều khiển vua nhằm đạt được mục đích,.. Rất nhiều những tình tiết hay ho của chốn cung đình đã được thể hiện rõ trong phim. 

Dàn diễn viên xuất sắc, có thực lực 

Một điểm cộng rất lớn khiến bộ phim sở hữu lượt xem cao đáng kể chính là bởi sự xuất hiện của nhân vật nữ chính Shin Hye Sun – “nữ hoàng rating”. Diễn xuất đỉnh cao, biểu cảm cực linh hoạt, tinh thần không ngại làm xấu, làm lố, đã giúp Hye Sun làm tốt vai trò “cân team” một cách hoàn hảo. 
 

Bạn diễn của cô Kim Jung Hyun cũng không hề kém cạnh khi đã lột tả được hoàn hảo tâm lý phức tạp, lẫn sự thay đổi về mặt tính cách của một ông vua “bù nhìn” phải giả ngơ để cho các quan thần điều khiển, nhưng khi vua Won Bum chỉ còn một mình sau khi phải diễn trò với đại vương phi hay So Young, biểu cảm của Jung Hyun thay đổi cực đột ngột, từ hiền lành, nhu nhược sang đầy tâm địa và vô cùng khó hiểu. Chắc chắn trong tương lai Jung Hyun sẽ còn khiến khán giả còn phải nhiều phen trầm trồ. Đặc biệt, “phản ứng hóa học” của hai nhân vật chính trong phim cũng được rất nhiều khán giả khen ngợi khi vừa tự nhiên, nhẹ nhàng nhưng không hề làm lố hay thái quá. 

“Chàng Hậu” chắc chắn sẽ là một trong những bộ phim xứng đáng để bạn dành thời gian theo dõi trong những ngày nghỉ dịch. Hãy đón xem bộ phim trên Truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy.