1900 6600
Live Chat
1900 6600

Chất lượng hình ảnh mang đến trải nghiệm truyền hình khác biệt

Tin FPT , 04-05-2020 11:44

Ngày nay, người dùng không chỉ có những yêu cầu cao về nội dung của các gameshow hay phim ảnh, mà chất lượng truyền tải hình ảnh cũng được chú trọng. 

Trong khi, hầu hết các loại TV đời mới hiện nay đều đã đạt đến độ phân giải Full HD và mới  đây các hãng điện tử đã đưa ra hàng loạt TV siêu nét 4K Ultra HD, thậm chí các model TV 5K cũng đã được ra mắt trên thị trường. Nếu chỉ xem các kênh truyền hình SD trên các loại TV này quả thật lãng phí. Tuy nhiên, nội dung Full HD, 4K để người dùng có thể tận dụng được công nghệ mới của TV lại chưa nhiều.
 

Theo đánh giá của các chuyên gia trong lĩnh vực truyền hình, để tạo nên sự khác biệt của các gói dịch vụ truyền hình cao cấp, bên cạnh yếu tố chất lượng nội dung các kênh, các chương trình truyền hình cũng là yếu tố quan trọng thuyết phục Khách hàng lựa chọn dịch vụ.

Một gói dịch vụ truyền hình kỹ thuật số chất lượng HD mới có thể tương thích và giúp người xem thưởng thức được trọn vẹn các hình ảnh chất lượng cao. 

Một Khách hàng ở Hà Nội cho biết ý kiến: “Có một số nhà đài đầu tư rất nhiều kênh HD, nhưng lại không đầu tư cho các bản quyền nội dung, mua đi mua lại mấy bộ phim của nhau rồi phát đi phát lại. Chất lượng hình ảnh đẹp phải là để thưởng thức các nội dung đặc sắc. Ví dụ, như để xứng tầm chất lượng HD,  nhiều bộ phim được FPT Play đầu tư mua các bản quyền nước ngoài có chất lượng Full HD và 4K...xem mới thấy đã mắt”.
 

Bắt kịp xu thế truyền hình trong tương lai, FPT Play đã đầu tư vào hạ tầng và kho nội dung chất lượng 4K, nhằm mang tới trải nghiệm mới cho Khách hàng. 

Hiện tại, FPT Play đã nâng cấp 50 kênh truyền hình Full HD, 100 kênh truyền hình HD, kho phim 4K (45 phim chất lượng 4K Utral HD). 

Được biết, trong thời gian tới, FPT Play sẽ tiếp tục đầu tư thêm nhiều nội dung chất lượng cao để thỏa mãn nhu cầu của đông đảo người dùng.