1900 6600
Live Chat
1900 6600

Chuyện Phòng the: Bí mật cổ xưa nhất thế giới

Tin FPT , 23-08-2020 15:59

“Thật ngạc nhiên khi hầu hết các bí mật được giấu kín trên thế giới đều có sợi dây liên kết bền chặt với tình dục.” đó là lời khẳng định của chuyên gia tình dục Sofia trong bộ phim ăn khách Bí Mật Phòng The của Brazil. Theo quan điểm của cô, chỉ cần giải quyết vấn đề này thì những vướng mắc trong cuộc sống đều sẽ được giải khai. 

“Bí Mật Phòng The” là bộ phim kịch tính, kích thích, hấp dẫn và lôi cuốn người xem không chỉ với những câu chuyện khó mở lời về đời sống tình dục mà còn vì những bước ngoặt khó lường khiến cảm xúc người xem liên tục “biến thiên”. Với tựa gốc là The Secret Life Of Cuples , bộ phim  xoay quanh Sofia Prado, nhà trị liệu tình dục tại Viện Tantra, nơi cô tự tay gây dựng và phát triển. Nơi đây mở cửa chào đón các cặp vợ chồng, những người yêu nhau, đôi khi là cả cá nhân, đến chia sẻ những vướng mắc họ gặp phải sau cánh cửa buồng ngủ. Công việc của Sofia là tìm hiểu vấn đề và giúp bệnh nhân vượt qua những khó khăn của chuyện chăn gối.

Chuyên gia khơi nguồn dục vọng

Nhiều người thường cho rằng tình dục là bản năng và xem đó như một nhu cầu sinh lý cần được giải quyết. Điều này dẫn tới sự thấu hiểu giữa người với người không ăn khớp và làm  nảy sinh nhiều vấn đề không mong muốn. Ngay tại Brazil, đất nước được cho là cởi mở về các vấn đề chăn gối, nhiều người cũng khó mở lời với “đối tác” những bí mật tận sâu bên trong của bản thân. Khi những ức chế tích tụ đến đỉnh điểm, có những người lựa chọn chia tay, có những người cho nhau một cơ hội bằng cách tìm đến viện Tantra của Sofia.

Dường như cô sinh ra đã là một bác sĩ tâm lý. Cô sở hữu vẻ bề ngoài đáng tin, giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm giúp người nghe bình tâm và đôi mắt xanh sâu thẳm khiến người đối diện cảm giác như chìm đắm vào trong đó. Từng chút, từng chút, Sofia mở ra những vấn đề mà bệnh  nhân gặp phải, tìm hiểu sâu vào nguyên nhân và giải quyết nó. 



Sofia luôn mong muốn “giải thoát” các bệnh nhân của mình khỏi những rắc rối trong phòng the

Tại Tantra, Sofia cho xây dựng một thiên đường dục vọng, nơi tình dục được coi là vấn đề thiêng liêng nhất. Khách hàng sẽ được hướng dẫn khai phá những mặt khuất của tính dục mà chưa bao giờ biết đến. Tình dục khi được nhìn nhận đúng, nó sẽ mang cho bạn cảm giác hạnh phúc trọn vẹn. 

Tình dục, tham vọng và quyền lực

Nếu chỉ dừng là ở các tình tiết sau cánh cửa buồng ngủ thì “Bí Mật Phòng The” đã không gây tiếng vang lớn như vậy tại các nước Mỹ Latinh. Điều xảo diệu của đạo diễn Kim Riccelli và Carlos Alberto Riccelli khi xây dựng bộ phim này là đã kết hợp nhuần nhuyễn giữa các dục niệm của con người vào từng phân cảnh. Rõ nhất là những cảnh ân ái giữa các cặp đôi. Trong ánh sáng mờ ảo ám màu nâu đỏ đầy kích thích là hai người đang quấn lấy nhau. Các cảnh đặc tả khiến không gian của khung hình tạo cảm giác chật chội như thể hiện rõ sự bó buộc trong tâm lý của mỗi nhân vật. Và rồi dần dần, cỡ cảnh được nới rộng, như ẩn dụ về việc mỗi người đã khám phá, phá bỏ rào cản tâm lý của mình.

Nếu trong viện Tantra là mảnh trời bình yên của những bệnh nhân tìm đến Sofia thì ngoài kia là cuộc tranh đấu khốc liệt về quyền lực. Sự sa đọa của một số chính trị viên đã khiến bộ máy xã hội bị kéo sâu vào vũng bùn của tệ nạn. Sự giàu có đến từ sự tham nhũng khiến cơn khát quyền lực ngày càng tăng thêm. Họ ám ảnh bởi các vị trí cao hơn của kim tự tháp và rồi bỏ rơi hạnh phúc đằng sau lưng. Những đôi vợ chồng khoác tay nhau thắm thiết trước mặt truyền thông nhưng khi cởi lớp hóa trang lại “trở mặt thành thù”, lạnh nhạt, lãnh đạm với nhau. Mục tiêu đến hạnh phúc là đường thẳng nhưng những cám dỗ khiến con người lạc bước xa khỏi điểm đến cuối cùng. 
 

Có lẽ thời đại càng phát triển nên những mối quan hệ không còn đơn thuần là ái dục hay tình dục, nó bị trộn lẫn trong các tham vọng quyền lực từ đơn hoặc cả hai phía.

Đáng lẽ những vấn đề này sẽ không liên quan gì đến nhà trị liệu tình dục Sofia, nhưng bệnh nhân của cô lại có vướng mắc rắc rối với bộ máy chính trị. Chính những mối liên quan này đã kéo cô vào những tình huống, những cuộc điều tra, những cuộc tấn công không mong muốn. Dần dần, chính những bí mật của chuyên gia “dục vọng học” như Sofia cũng dần hé lộ. Cô thường giúp người khác giải quyết những vấn đề của họ nhưng sâu trong lòng cô lại chẳng biết phải làm sao để đối diện với bản thân. 

Hãy khám phá ngay “thế giới bản năng” của Sofia, tìm cho mỗi chúng ta một lời khuyên xác đáng cùng những tập phim kịch tính của “Bí Mật Phòng The” trên ứng dụng Phim truyện và ứng dụng di động Foxy của Truyền hình FPT. 

Hướng dẫn vào xem phim

Bước 1: Bấm phím HOME, chọn ứng dụng Phim truyện.
Bước 2: Vào tiểu mục BỘ ÂU MỸ.
Bước 3: Chọn phim Trùm Sát Thủ
Bước 4: Bấm OK và thưởng thức.

Chúc bạn có những phút giây thú vị cùng Truyền hình FPT.