1900 6600
Live Chat
1900 6600

Có gì trong trụ sở mới đẹp như mơ của Tập đoàn công nghệ FPT?

Tin FPT , 28-04-2021 15:49

Khu tổ hợp văn phòng FPT Tower được đánh giá là một trong những không gian làm việc đẹp nhất hiện nay. Đây sẽ là ngôi nhà của khoảng 9.000 kỹ sư CNTT khi đi vào hoạt động.
 

Tổ hợp tháp văn phòng FPT Tower của tập đoàn FPT vừa chính thức đi vào hoạt động sau 3 năm xây dựng. Tòa nhà này nằm ngay vị trí ngã 5 đắc địa tại quận Cầu Giấy (Hà Nội) với 4 mặt tiền.

 

Tổ hợp FPT Tower có thiết kế mô phỏng hình khối logo của FPT với 2 tòa nhà cao 21 tầng và 17 tầng cùng văn phòng trung tâm dữ liệu hiện đại cao 8 tầng.
 

Tổng thể khu đất vàng này có diện tích gần 16.000m2. Đây là tổ hợp văn phòng làm việc thứ 14 của FPT được đưa vào sử dụng tại Việt Nam.

 

Ở trước cửa chính của tòa nhà là một cấu trúc đồ sộ mô phỏng một quả địa cầu kết hợp với chuỗi ADN. Hình khối cấu trúc này khiến khách thăm quan có cảm giác ấn tượng ngay từ lần đầu tiên trông thấy.

 

Sảnh chính của tổ hợp tháp văn phòng FPT Tower.
 

Để lên các tầng trên của tòa nhà, các nhân viên tại đây sẽ phải qua một hệ thống cửa từ. Đây là sản phẩm do FPT tự làm kết hợp với đơn vị cung cấp thang máy.
 

Mỗi nhân viên sẽ được phát một thẻ nhận dạng để có thể đi qua hệ thống an ninh. Trong tương lai, hệ thống này có thể được nâng cấp lên thành nhận diện khuôn mặt.
 

Sảnh thang máy của tổ hợp văn phòng này được thiết kế rất sang trọng và hiện đại.

 

Với diện tích xây dựng 102.500 m2, công trình này cung cấp chỗ làm việc cho khoảng 9.000 nhân lực ngành CNTT đang làm việc tại tập đoàn FPT.
 

Khu vực canteen dành cho nhân viên làm việc tại tổ hợp văn phòng.
 

FPT cũng thiết kế rất nhiều không gian làm việc mở, sáng tạo để giúp người lao động cảm thấy thoải mái, thư giãn, từ đó tạo cảm hứng hơn cho công việc.
 

Các phòng họp được tích hợp hệ thống đặt giờ tự động. Khi có người đăng ký, mọi thiết bị như điều hoà, đèn chiếu, máy chiếu sẽ tự động bật để phục vụ người tham gia. Màn hình bên ngoài sẽ thông báo cho khách mời tham dự.
 

Phần ngoại thất của tổ hợp đặc biệt gây ấn tượng với sự xuất hiện của hai khu vườn mang phong cách Nhật và Châu Âu. Hai khu cảnh quan độc đáo này được dành để tri ân hai thị trường chính của FPT (Nhật Bản và Âu Mỹ) trong chặng đường gần một phần ba thế kỷ.
 
 

Sự xuất hiện của khu tổ hợp văn phòng này đã giúp tạo thêm một quang cảnh đẹp cho thành phố. Đồng thời, nơi đây cũng đánh dấu những bước chuyển mình mạnh mẽ để hướng tới các mục tiêu cao hơn của Tập đoàn FPT.
Theo Vietnamnet.vn