1900 6600
Live Chat
1900 6600

Cơ hội cho các fan bỏ lỡ MAMA 2020: Xem lại những màn trình diễn đỉnh cao không thể rời mắt

Tin FPT , 07-12-2020 13:49

Tại MAMA 2020 năm nay, BTS tiếp tục giữ vững phong độ, BLACKPINK xuất sắc giành cup dù không có mặt và 3 đại diện Việt Nam sở hữu loạt hit khủng cũng mang về chiếc cup danh giá.
 
Cuối năm là thời điểm các fan K-pop “đứng ngồi không yên” để trông chờ idol của mình liệu có “gặt hái” được giải thưởng nào sau một năm chăm chỉ làm việc hay không. Cùng với các lễ trao giải tên tuổi lớn như Seoul Music Awards, Golden Disk Awards và Melon Music Awards, Mnet Asian Music Awards (MAMA) là một trong 4 giải thưởng thường niên quan trọng do đài Mnet tổ chức để tôn vinh những nghệ sĩ Châu Á đạt thành tựu lớn trong năm.
 
Khác với những năm trước, MAMA 2020 là lễ trao giải đầu tiên trong lịch sử MAMA được tổ chức online từ Hàn Quốc do tình hình dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp trong năm nay. Trước giờ “G” Mnet đã chính thức công bố các kênh truyền hình và nền tảng trực tuyến trên 12 quốc gia. Khán giả Việt Nam được phen “ăn mừng” vì có thể theo dõi idol phát sóng độc quyền trên truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy. 
Theo dõi MAMA 2020, fan được tận hưởng những màn trình diễn cực nóng từ dàn line-up “khủng” với những cái tên: BTS, TWICE, GOT7, Jessi, Taemin, MAMAMOO, (G)I-DLE, TXT, NCT, MONSTA X, Oh My Girl,…Dù theo dõi những tiết mục qua màn ảnh nhỏ nhưng khán giả vẫn cảm nhận được “sức nóng” qua các tiết mục được đầu tư công phu, bài bản. Ngoài ra, chương trình gây được sự chú ý với sự xuất hiện của Song Joong Ki trong vai trò người dẫn chương trình chính.
 
 
 
Như dự đoán, BTS lại tiếp tục “phá đảo” MAMA 2020 khi đoạt All-kill Daesang, giữ vững phong độ đoạt 9 giải Daesang từ MAMA 2019. Những giải thưởng danh giá phải kể đến: Daesang Album của năm (Map of Soul: 7), Biểu tượng toàn cầu của năm, Nghệ sĩ của năm, Bài hát của năm (Dynamite). Có thể nói BTS đang ở thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp ca hát.
 
 
 
Không hề kém cạnh các idol khác, BLACKPINK dù không tham dự MAMA 2020 nhưng vẫn “vượt qua” TWICE chiến thắng Daesang Nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất và Nhóm nữ có màn trình diễn dance xuất sắc nhất, ngoài ra cái tên BLACKPINK còn được xướng lên ở hạng mục Top 10 Worldwide Fans’ Choice. 
 
 
 
TWICE tại MAMA 2020 nhận 2 giải thưởng Daesang Nghệ sĩ phổ biến nhất và Top 10 Worldwide Fans’ Choice. Baekhyun đạt Daesang Nghệ sĩ nam solo xuất sắc nhất. MAMAMOO đạt Daesang Best Vocal Performance Group. IU dù không có mặt những cũng khẳng định vị trí đáng gờm khi nhận ngay 3 giải Daesang Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất, Màn trình diễn solo giọng hát xuất sắc nhất và Màn kết hợp xuất sắc nhất trong ca khúc Eight ft.SUGA,…
 
 
 
3 đại diện Việt Nam: Binz, AMEE và Quang Đăng xuất sắc mang về các giải thưởng danh giá: Binz nhận giải Nghệ sĩ “Châu Á” xuất sắc nhất, AMEE nhận giải Nghệ sĩ tân binh xuất sắc nhất Châu Á, cuối cùng giải thưởng Biên đạo xuất sắc nhất không ai khác chính là Quang Đăng, trong năm 2020 video vũ điệu “Ghen Cô Vy” của anh từng “làm mưa làm gió” tại các nước Châu Á.

MAMA 2020 đã chính thức khép lại với những giải thưởng xứng đáng. Các fan nào bỏ lỡ các tiết mục biểu diễn và trao giải của idol thì không cần lo lắng vì có thể xem lại toàn bộ lễ trao giải được thuyết minh,

Xem MAMA 2020 trên FPT Play TẠI ĐÂY