1900 6600
Live Chat
1900 6600

Cơ hội trúng iPhone 13 khi tham gia chương trình 'Thêm bạn kết nối, nhân triệu niềm vui'

Tin FPT , 27-06-2022 14:00

Với mỗi lượt giới thiệu bạn bè thành công, bạn sẽ nhận được lượt quay thưởng trên Hi FPT để trúng các giải thưởng công nghệ cực đỉnh. Tìm hiểu về chương trình ngay thôi!
 

https://hi.fpt.vn/dr/dvAw


Nhằm tri ân các khách hàng đã tin tưởng dùng các sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom và giới thiệu bạn bè, người thân cùng đăng ký sử dụng, FPT Telecom triển khai chương trình “Thêm bạn kết nối, nhân triệu niềm vui”, với tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng trăm triệu đồng.

Theo đó, từ ngày 23/06/2022 đến ngày 17/08/2022, với mỗi lần giới thiệu thành công, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi cước lên tới 400.000đ cùng lượt quay thưởng trên ứng dụng Hi FPT. Sau khi tự quay thưởng, khách hàng sẽ có cơ hội trúng các giải thưởng bao gồm iPhone 13, Airpods 3 cùng hàng nghìn voucher ưu đãi hấp dẫn.
 

Chương trình được dành riêng cho các khách hàng đang sử dụng Internet FPT và Truyền hình FPT Play. Khách hàng giới thiệu thành công sản phẩm, dịch vụ Internet FPT hoặc FPT Camera sẽ nhận được 1 lượt quay; giới thiệu thành công combo Internet FPT & FPT Camera sẽ nhận được 2 lượt quay. FPT Telecom không giới hạn số lần nhận lượt quay. Với mỗi lần giới thiệu thành công, khách hàng sẽ được hưởng số lượt quay may mắn tương ứng.
 

Các bước lấy mã giới thiệu:
 

https://hi.fpt.vn/dr/dvAw


 
  • - Bươc 1: Tải hoặc truy cập ứng dụng Hi FPT

  • - Bước 2: Truy cập vào mục Giới thiệu bạn bè ngay trên trang chủ của ứng dụng

  • - Bước 3: Lấy Mã giới thiệu chia sẻ cho bạn bè, người thân


Tham gia ngay tại đây: https://hi.fpt.vn/dr/dvAw


Cách thức quay thưởng và nhận giải:
 

  • - Sau khi giới thiệu thành công, khách hàng sẽ nhận được thông báo (Notification) ngay trên ứng dụng Hi FPT về việc đã nhận được lượt quay thưởng.

  • - Khách hàng sẽ tiến hành quay thưởng để tìm ra phần quà hấp dẫn dành cho mình

Tham gia chương trình “Thêm bạn kết nối, nhân triệu niềm vui” tại đây đường link sau: https://hi.fpt.vn/dr/dvAw.

Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600.