1900 6600
Live Chat
1900 6600

Có nên lắp đặt thiết bị FPT camera giám sát an ninh an toàn không?

Tin FPT , 19-07-2021 09:00

Đây là những băn khoăn của rất nhiều khách hàng khi cân nhắc lựa chọn một thiết bị camera an ninh an toàn để bảo vệ ngôi nhà, người thân của mình. 

Nhu cầu được an toàn là mong muốn tất yếu, là tiền đề cho những mục đích tiếp theo của con người. Vì vậy, ngày nay, sử dụng hệ thống camera để đảm bảo an ninh cho ngôi nhà đã trở thành xu hướng của gia đình Việt. Thực tế, lựa chọn lắp đặt camera an ninh để giám sát ngôi nhà là một lựa chọn thông minh trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay.

Thiết bị FPT Camera có gì?

 


Nắm bắt và hiểu rõ nhu cầu về an ninh thiết thực của khách hàng, năm 2019, Công ty cổ phần viễn thông FPT (FPT Telecom) đã cho ra mắt thị trường sản phẩm công nghệ FPT Camera. Mong muốn phục vụ số lượng lớn khách hàng sử dụng hệ thống Camera an ninh, FPT Telecom đem tới một dịch vụ tiện lợi - thông minh, hỗ trợ giám sát an toàn và bảo mật thông tin. 

Sự xuất hiện của FPT Camera an ninh đã thu hút đông đảo người dùng vì nhiều tính năng hỗ trợ tiện ích và khả năng bảo vệ an toàn tối ưu. Với thiết kế tối giản, FPT Camera có tone màu trắng chủ đạo, cùng những đường uốn sắc nét tone màu đen. Thiết kế mang đến sự ấn tượng về vẻ hiện đại, trang nhã phù hợp với mọi không gian lắp đặt. Sự chú ý của khách hàng đã đặt trọn vào thiết kế tinh gọn của FPT Camera. Vậy còn sự an tâm về chất lượng có thể gửi trọn vào FPT Camera? Có nên lắp đặt FPT Camera ngay không?

Có nên lắp đặt FPT Camera không? 


Hãy điểm qua những tính năng của FPT Camera an ninh để có câu trả lời thỏa đáng nhất cho băn khoan: Có nên lắp đặt FPT Camera không? 

Nguồn gốc uy tín: FPT Camera luôn được người dùng ưu ái đặt niềm tin vì là một sản phẩm đến từ công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam FPT Telecom. Như vậy, người dùng an tâm khi luôn luôn được FPT Telecom đồng hành về chính sách bảo hành, bảo trì, hỗ trọ trực tuyến 24/7 trong thời gian sử dụng sản phẩm FPT Camera.

Thông minh, hiện đại
: Dịch vụ lưu trữ Cloud của FPT Camera cho phép người dùng xem trực tiếp, xem lại dữ liệu với hiển thị chất lượng cao (lên tới Full HD - 1080p); lưu trữ lên đến 7 ngày; hạn chế được việc duy trì và bảo dưỡng ổ cứng, thẻ nhớ.

Tiêu chuẩn: FPT Camera an ninh với tầm nhìn xa hồng ngoại 20 mét, bao phủ vật thể và con người trong tầm ngằm này cho phép hiển thị sắc nét kể cả trong điều kiện thiếu sáng.

Kịp thời:
Thông báo đến ứng dụng di động khi có chuyển động, FPT Camera giúp người dùng kịp thời nắm bắt và xử lý khi có tình huống bất ngờ xảy ra.

FPT Camera giá bao nhiêu?


Xem thêm thông tin tại:  
http://bit.ly/internet-uu-dai-lon

Người dùng chắc hẳn có thêm mối băn khoăn: Liệu FPT Camera an ninh sở hữu thiết kế đẹp mắt, cùng những tính năng ưu việt thì giá thành có phải rất đắt đỏ không? Xin được khẳng định là KHÔNG. Với mong muốn mọi ngôi nhà Việt được hỗ trợ giám sát an ninh, FPT Camera là sản phẩm có giá thành phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình Việt. 
 


FPT Camera trong nhà được thiết kế tinh gọn sử dụng kết nối mạng LAN và WIFI, không gây tốn diện tích lắp đặt, đủ để đảm bảo mỹ quan cho ngôi nhà.  FPT Camera ngoài trời sở hữu thiết kế kháng nước IP66, chịu nhiệt lên đến 75 độ C bền bỉ với thời tiết biến đổi khắc nghiệt ở Việt Nam. 
 


Chi tiết giá sản phẩm FPT Camera liên hệ Hotline 1900 6600 hoặc truy cập địa chỉ fpt.vn/shop

Thông tin chi tiết và Địa chỉ tư vấn: http://bit.ly/FPT-cloud-camera


FPT Telecom