1900 6600
Live Chat
1900 6600

Có thể bạn chưa biết, nội dung trẻ xem trên truyền hình hoàn toàn có thể được kiểm soát

Tin FPT , 13-06-2021 10:00

Ngày nay, nỗi lo về việc các con nhỏ tiếp cận những nội dung không phù hợp với lứa tuổi ngay trên sóng truyền hình đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết đối với các bậc phụ huynh.

Với vô vàn những kênh truyền hình và lượng nội dung khổng lồ, hầu hết các gia đình tại Việt Nam ngày này đều có cho mình một chiếc tivi. Đối với con trẻ, đó cũng chính là nguồn giải trí tuyệt vời, khi đã có rất nhiều những kênh truyền hình được dành riêng cho trẻ, từ Disney Channel, Disney Junior, Cartoon Network, HTV3...


Tuy nhiên, ngoài những kênh với loạt phim cho trẻ nhỏ, vẫn còn rất nhiều kênh khác với nội dung không phù hợp với lứa tuổi. Trẻ em rất dễ bị ảnh hưởng bởi những nội dung này, và chúng có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển tâm lý bình thường của các con. Chính vì thế, các bậc phụ huynh thường cảm thấy rất lo lắng mỗi khi đi làm, giao tivi lại cho con ở nhà. Cấm không cho con sử dụng, hay cho chúng sử dụng thoải mái, đều có những khó khăn, rủi ro riêng.
 

Nắm bắt được tâm lý này, Truyền hình FPT đã tích hợp tính năng Giám sát trẻ em ngay trên giao diện của người dùng. Thông qua tính năng này, các bậc phụ huynh có thể thiết lập và quản lý nội dung xem truyền hình theo độ tuổi và thời gian, thông qua mật khẩu. Với tính năng này, cha mẹ có thể giao điều khiển cho trẻ mà không lo những nội dung xấu ảnh hưởng đến trẻ.
 
Vo-6pgirnVbM3L-GopiiOUS71hwLp3V3NwwFahpri9x7Xqz-cbjtVbURcNWdxblgy3RYEj2rAQ4ppgzBCzaZZ0X3pVV3QP0ku9dwifcNJU9YypKZCe-fRF8YR6WLWUVFyunCAHl3

Bố mẹ chỉ cần nhấm Menu vào phím điều khiển ảo, chọn tính năng Giám sát trẻ em, sau đó nhập mật khấu Truyền hình FPT. Sau đó là bạn đã có thể chọn phương thức và tiêu chí để khóa các kênh truyền hình không phù hợp với lứa tuổi của trẻ.
 

Nếu trước đây, phụ huynh chỉ có thế giới hạn giờ xem phim của các con, thì với tính năng Giám sát trẻ em của Truyền hình FPT, các bậc phụ huynh còn có thể giới hạn được những nội dung mà độ tuổi của bé được tiếp cận, như 13+,16+, 18+....
 

Bằng mật khẩu được cài đặt sẵn, các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi giao lại tivi cho các con của mình, mà không sợ chúng tiếp cận với những nội dung không phù hợp với lứa tuổi.

Bạn đọc có thể truy cập vào ĐÂY để tìm hiểu thêm về Truyền hình FPT.