1900 6600
Live Chat
1900 6600

Công bố danh sách Khách hàng may mắn trúng giải thưởng cao nhất của chương trình “Khai xuân như ý – Phú quý cả năm” đợt cuối cùng

Tin FPT , 09-04-2021 11:45

Những Khách hàng may mắn cuối cùng trúng thưởng chương trình “Khai xuân nhu ý – Phú quý cả năm" đã được FPT Telecom công bố trong lần quay thưởng đợt 4 vào ngày 06/4/2021 vừa qua. 

“Khai xuân như ý – Phú quý cả năm" là chương trình dành cho các khách hàng đăng ký mới và trả trước dịch vụ Internet FPT, Truyền hình FPT, FPT Camera từ ngày 20/2 đến 30/3 sẽ tham gia chương trình "Khai xuân như ý - Phú quý cả năm" với tổng giá trị giải thưởng lên đến 250 triệu đồng. Giải đặc biệt của chương trình là một chiếc xe Honda SH thời trang, ngoài ra còn có 4 giải nhất, mỗi giải là một chiếc iPhone 12 Pro Max thời thượng được quay số hàng tuần. 
 
Buổi livestream quay thưởng đợt 4 cho chương trình “Khai xuân như ý – Phú quý cả năm” áp dụng đối với những mã dự thưởng tham gia từ 15/03 - 30/03/2021 cho giải Nhất, từ 20/03 – 30/03  cho giải Đặc biệt để tìm ra 2 chủ nhân may mắn nhất. 
 



 
Tham gia chương trình, Khách hàng không chỉ có cơ hội sở hữu những phần thưởng giá trị mà còn được tận hưởng dịch vụ Internet FPT với tốc độ cao, ổn định dù ở nhà. Khách hàng trải nghiệm chương trình giải trí, bộ phim bom tấn đặc sắc, cùng gần 200 kênh truyền hình trong nước, quốc tế trên Truyền hình FPT.
 
Quy định nhận thưởng 

Sau khi quay số thành công, Ban tổ chức (BTC) sẽ liên hệ với Khách hàng may mắn đạt giải để xác nhận thông tin và hẹn ngày đến nhận thưởng thông qua đầu số: 028 7300 2222/ 024 7300 2222. Khách hàng trúng thưởng ở khu vực nào sẽ được tư vấn viên liên hệ địa chỉ nhận giải.

Lễ trao giải chương trình sẽ được diễn ra vào lúc 16h00 ngày 23/04/2021 tại tòa nhà FPT Tân Thuận 2, TPHCM. Đồng thời, danh sách Khách hàng trúng thưởng sẽ được cập nhật mục: https://fpt.vn/event/khai-xuan-nhu-y#6

Quy định khác 

- Khách hàng trúng thưởng có trách nhiệm thực hiện các nghĩa vụ tài chính liên quan đến việc nhận thưởng và chi phí đi lại (nếu có).
- Việc tổ chức chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính khách quan và công khai.
- Nếu được Khách hàng trúng thưởng đồng ý, Công ty Cổ phần Viễn Thông FPT sẽ sử dụng tên và hình ảnh của Khách hàng trúng thưởng vào các hoạt động quảng bá của Công ty.
- FPT Telecom miễn trừ trách nhiệm đối với toàn bộ các khiếu nại của Khách hàng liên quan đến chất lượng của các sản phẩm, dịch vụ của bên thứ ba trong chương trình.
- BTC không chịu trách nhiệm trong trường hợp thông tin Khách hàng cung cấp không đúng, không chính xác, hoặc có sự nhầm lẫn, lừa dối; hoặc địa chỉ, số điện thoại do khách hàng cung cấp không liên lạc được hoặc thư từ Khách hàng gửi về cho chương trình bị thất lạc.
- Trong trường hợp 30 ngày vẫn không liên hệ được với Khách hàng thì BTC có quyền hủy kết quả quay số của khách hàng đó theo quy định của Nhà nước.
- Buổi Livestream quay số diễn ra dưới sự chứng kiến của đại diện Công ty và khách mời đại diện tham gia chương trình.
- Kết quả quay số sẽ được lập thành biên bản với sự xác nhận của các bên chứng kiến.
- Trong trường hợp bất khả kháng: hết hàng, thiên tai lũ lụt..., FPT Telecom có quyền đổi sang giải thưởng khác nhưng vẫn không thay đổi giá trị.
- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công ty Cổ phần Viễn Thông FPT có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.
- Các chi nhánh của FPT Telecom toàn quốc tại đây: https://fpt.vn/vi/khach-hang-ca-nhan/ho-tro/lien-he-24-7/diem-giao-dich