1900 6600
Live Chat
1900 6600

Cục diện SPL-S3 sau vòng 3: Ông lớn thẳng tiến

Tin FPT , 30-10-2020 13:52

Nhóm đội được đánh giá cao trước giải như KardiaChain Sài Gòn, Quốc An - Quốc Michel nhanh chóng chứng minh vị thế sau 3 vòng đầu tiên của Giải bóng đá phủi hàng đầu miền Nam, hiện được phát sóng trực tiếp trên hệ thống Truyền hình FPT.

Tại vòng đấu cuối tuần qua, đương kim vô địch Kardia Chain Sài Gòn (K.SG) tiếp tục thể hiện bản lĩnh bằng chiến thắng 3-0 trước Bưng Biền FC. HLV Trung "Núi" và học trò hạ đẹp chú ngựa ô với lối chơi phòng ngự phản công quen thuộc. Thủ môn Đăng Thao, "người nhện" xuất sắc nhất mùa trước vô hiệu hóa mọi nỗ lực tấn công của đội bạn, trong khi những bài thủ phản cực nhuyễn giúp K.SG ba lần phá lưới Bưng Biền.


Bằng điểm với K.SG nhưng chấp nhận xếp thứ hai vì thua hiệu số là Quốc An – Quốc Michel (QA-QM). Vòng đấu này, đội bóng của bầu Lê đã vượt qua đối thủ khó chơi Lam Hồng FC 3-1, trong đó pha lập công ấn định tỉ số 3-1 từ khoảng cách hơn 20m của Thịnh “Messi” xứng đáng cho danh hiệu bàn thắng đẹp nhất của SPL-S3. Trước trận bầu Lê đã lo sợ về sự thiếu vắng của hàng loạt trụ cột với những lý do khác nhau. Nhưng vào thời điểm khó khăn nhất, đẳng cấp của các ngôi sao trong đội hình đã lên tiếng đúng lúc để giúp bầu Lê và coach Bảo Chúng nở nụ cười mãn nguyện sau trận.

Ở vị trí thứ ba với 6 điểm là Song Hùng, sau trận ra quân không như ý, đoàn quân dưới trướng HLV Thành "Bón" đã có 2 chiến thắng liên tiếp trước Nghiêm Phạm Holdings và đội chót bảng Xây Dựng Minh Cảnh. 

Ngược xuống nhóm giữa BXH, Chân Tình FC và Hạt Điều Thương Thương đều kiếm được 3 điểm quý giá đầu tay theo kịch bản cách biệt tối thiểu trước Dolav W-Team và PT FC.  

Những ông lớn như K.SG, Quốc An - Quốc Michel nhanh chóng thể hiện đẳng cấp, nhưng với khoảng cách chỉ 3 điểm từ ngôi đầu bảng đến vị trí thứ 7, giới mộ điệu đánh giá SPL-S3 vẫn còn ẩn chứa nhiều bất ngờ thú vị trong chặng đường tiếp theo.


Tất cả các trận đấu của giải SPL-S3 đã và đang được phát sóng tại ứng dụng Trực Tiếp trên hệ thống Truyền hình FPT, ứng dụng di động Foxy, cũng như Fanpage Truyền hình FPT. Đi kèm với đó là hàng loạt chương trình, bản tin đồng hành xuyên suốt giải đấu, nhiều mini-game với những phần quà hấp dẫn dành cho khán giả đến sân được triển khai liên tục và vô cùng sôi động bởi Truyền hình FPT.

Ngoài giải bóng đá 7 người SPL, hệ thống giải mà Truyền hình FPT đã và đang sở hữu bản quyền còn bao gồm: Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia Ý Serie A, Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á – ABL, FA Cup…và đặc biệt là toàn bộ giải đấu khác thuộc hệ thống của Liên đoàn bóng đá châu Á – AFC trong 4 năm liên tiếp từ năm 2021-2024.