1900 6600
Live Chat
1900 6600

Cực nóng Boxing: Tranh đai siêu trung WBC, Benavidez so găng Roamer Angulo

Tin FPT , 15-08-2020 14:13

Cuối tuần này, cuộc chạm trán giữa David Benavidez và Roamer Alexis Angulo sẽ là tâm điểm của làng quyền Anh thế giới.

David Benavidez sẽ bảo vệ đai hạng siêu trung WBC trước sự thách thức của Roamer Alexis Angulo, tay đấm xếp hạng 15 theo WBC.

Benavidez toàn thắng cả 22 trận từ khi gia nhập WBC, trong đó có tới 19 lần hạ knock-out đối thủ. Nổi tiếng nhất phải kể tới cú ra đòn 10 đấm/giây hạ đo ván Rogelio Medina vào năm 2017.

Trận đấu sắp tới cũng đánh dấu màn tái xuất của tay đấm gốc Arizona sau gần 1 năm không thi đấu do các sự kiện liên tục bị hoãn vì dịch bệnh. Hơn lúc nào hết, Benavidez đầy “đói khát” tìm kiếm thêm một chiến thắng để làm dày bảng thành tích sự nghiệp.


Phía đối diện, Angulo là sự thay thế cho Avni Yildirim, tay đấm không thể thượng đài bởi chấn thương. Chỉ là người đóng thế nhưng thành tích 26 thắng (22 knock-outs), 1 bại là đủ để chứng minh Angulo không phải đối thủ dễ nhằn cho bất kỳ ai.

Vào lúc 8h-Chủ Nhật, ngày 16/08, màn so găng tranh đai hạng siêu trung WBC giữa David Benavidez và Roamer Alexis Angulo, cùng nhiều sự kiện khác của làng boxing thế giới sẽ được trực tiếp với phần bình luận tiếng Việt bởi Truyền hình FPT.

Bên cạnh ứng dụng Trực tiếp trên hệ thống, khán giả cũng có thể cài đặt ứng dụng di động Foxy - một ứng dụng hỗ trợ người dùng xem những nội dung của Truyền hình FPT trên di động. 

Với ứng dụng này, người dùng có thể xem truyền hình ở mọi nơi và trên nhiều thiết bị cùng lúc. Thiết bị cần cài đặt ứng dụng, đăng ký tài khoản thông qua bộ giải mã FPT và có kết nối internet để sử dụng.

Lịch chuỗi sự kiện Boxing đỉnh cao trên Truyền hình FPT trong ngày 16/8/2020

8H00 – Chủ Nhật

1. David Benavidez vs Roamer Angulo

2. Otto Wallin vs Travis Kauffmann

19H00 – Chủ Nhật

3. Brækhus vs McCaskill 

4. Castro vs Corona

5. Madrimov vs Walke

Hướng dẫn xem sự kiện Boxing trên Truyền hình FPT

Bước 1: Bấm phím HOME, chọn ứng dụng TRỰC TIẾP

Bước 2: Chọn vào sự kiện BOXING sắp diễn ra

Bước 3: Bấm OK, xem ngay thôi.