1900 6600
Live Chat
1900 6600

Đánh giá của khách hàng khi lắp đặt truyền hình FPT

Tin FPT , 29-12-2019 10:50

Lắp đặt truyền hình FPT hiện nay đang được các hộ gia đình, doanh nghiệp lựa chọn lắp đặt mới hoặc lắp đặt thay thế truyền hình cáp kiểu cũ. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một vài đánh giá của các khách hàng trên cả nước đã dùng dịch vụ truyền hình Internet của FPT Telecom. 

lắp đặt truyền hình fpt

Truyền hình FPT mang tiện ích giải trí tuyệt vời cho mọi gia đình

Chị Hoài Trâm – Chủ quán Trà Sữa tại TP HCM: “ Đối tượng khách hàng của tôi phần lớn là các bạn trẻ, họ đòi hỏi sự đa dạng, khác biệt trong các hình thức giải trí tại quán. Khi lắp đặt truyền hình FPT, kho phim lớn, các kênh ca nhạc thần tượng phong phú đã giúp tôi có lượng khách hàng trẻ ổn định”

Chị Nhật Lệ - Quảng Trị: “Trước đây tôi dùng truyền hình cáp, chỉ có một vài kênh nhất định để xem, công việc bận rộn tôi rất hay bỏ lỡ chương trình mình thích. Hơn nữa các chương trình giải trí cũng đơn giản, nên con tôi hay ra quán NET chơi game, thực sự khó kiểm soát các cháu chơi gì xem gì. Khi lắp đặt truyền hình FPT, tôi có thể kiểm soát các kênh cháu xem, hơn nữa có nhiều kênh giải trí các cháu không đi ra ngoài chơi nữa, tôi thì có thể xem chương trình mình thích khi chọn chế độ xem lại”.

Anh Hồng Hà – Hà Nội: “Tôi lắp đặt truyền hình FPT tại phòng ăn chung, nghỉ trưa của cả công ty. Từ ngày có các chương trình giải trí tại đây nhân viên thích ở lại công ty giờ ăn trưa hơn, hơn nữa các thành viên cũng gắn bó với nhau nhiều hơn. Nhất là những hôm có đá bóng, chúng tôi như được hòa chung một nhịp”.

Với nhiều lợi ích cho đa dạng người dùng như trên, không có lý do gì mà bạn không lựa chọn lắp đặt truyền hình FPT ngay hôm nay.

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:

+ Gọi tổng đài 1900 6600 

+ Đăng ký online trên website https://fpt.vn/shop

+ Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage facebook.com/FptTelecom/