1900 6600
Live Chat
1900 6600

"Đập hộp" FPT Play Box cùng Lê Dương Bảo Lâm và nhận nhiều phần quà hấp dẫn

Tin FPT , 04-06-2020 09:16

Xuất hiện tại buổi Livestream vào 20h tối 23/5, Lê Dương Bảo Lâm sẽ cùng bạn khám phá “tất tật” mọi thứ xung quanh sản phẩm FPT Play Box đang làm mưa gió trên thị trường hiện nay tại 2 trang Fanpage FPT Play Box và Lê Dương Bảo Lâm.

Nhằm mục đích giúp mọi người hiểu rõ hơn sản phẩm dịch vụ FPT Play Box qua nhiều góc tiếp cận mới mẻ, một buổi livestream trên Fanpage FPT Play Box vào 20h tối ngày 23/5 sẽ mang đến cho Khách hàng nhiều trải nghiệm. Chương trình có sự tham gia đặc biệt của diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm. 
 
NvSEy89E6FNVhbsCycIQzg1BQc-gjoOGwu_N3q5zJJh4PFw8So7MhGOQaloT6LVDSblL_dplM7PALAZF3mHgCt29Js3NEphxkhk5-Yztvn9AhvbnbDYF6tt1RCwVGqXJJFFqcxUw

Được mệnh danh là Thánh Livestream “hot” nhất mạng xã hội, Lê Dương Bảo Lâm chắc chắn sẽ giúp các bạn có những giây phút cười nghiêng ngả bên cạnh việc tiếp cận thông tin sản phẩm một cách tốt nhất và mới mẻ nhất. 

Tham gia Livestream, ngoài việc khám phá và trải nghiệm những tính năng thú vị trên sản phẩm, người xem trực tiếp tại chương trình sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ BTC. 

FPT Play Box+ là thiết bị đầu tiên trên thế giới sử dụng hệ điều hành Android TV 9.0. Người dùng có thể sử dụng FPT Play Box+ như một trung tâm điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà thuộc hệ sinh thái Google Home. Ngoài ra với điều khiển bằng giọng nói tích hợp Google Assistant, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm mọi nội dung giải trí yêu thích, lên kế hoạch hàng ngày, hay đơn giản là công cụ dự báo thời tiết cá nhân của bạn.

Hãy nhanh chân tham gia Livestream cùng Lê Dương Bảo Lâm tại 2 trang Fanpage FPT Play Box và Lê Dương Bảo Lâm để cùng tìm hiểu khám phá sản phẩm cùng với những phần quà đặc biệt.