1900 6600
Live Chat
1900 6600

Đây là 3 lý do bạn sẽ không hối tiếc khi mua sắm qua ứng dụng Shopping TV

Tin FPT , 07-05-2020 17:39

Gợi ý thường xuyên các sản phẩm theo sở thích, ưu đãi độc quyền tốt nhất, tìm kiếm sản phẩm bằng công nghệ điều khiển giọng nói…là những trải nghiệm chỉ có trên ứng dụng đặc biệt này. 
 

1.    Dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mong muốn

Với giao diện thiết kế hiện đại, đẹp mắt, phân chia từng loại ngành hàng và giá thành sản phẩm, ứng dụng Shopping TV trên FPT Play giúp người mua dễ dàng chọn lựa. Đặc biệt, các mặt hàng trên ứng dụng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 
 

Thao tác tìm kiếm các sản phẩm của ứng dụng được tích hợp công nghệ Voice Remote. Tức ngoài việc tìm kiếm thông thường thì Khách hàng có thể sử dụng tính năng điều khiển bằng giọng nói của FPT Play Box để tìm kiếm, lựa chọn. 

2.    Ưu đãi mỗi ngày

Liên tục mỗi ngày sẽ có các chương trình ưu đãi với giá thành cạnh tranh độc quyền trên ứng dụng Shopping TV đến từ nhiều mặt hàng khác nhau cho Khách hàng lựa chọn. Đặc biệt, giá ưu đãi của các sản phẩm trên ứng dụng Shopping TV đều được các nhà phân phối đảm bảo ưu đãi tốt nhất, giúp người mua có nhiều lựa chọn hơn. 
 

Nhờ đó, Khách hàng có thể “săn” các mã giảm giá phục vụ nhu cầu mua sắm của mình. Tính năng gợi ý sản phầm dựa trên sở thích trên Shopping TV là cách chứng minh nền tàng ứng dụng này “thấu hiểu” Khách hàng và mang đến trải nghiệm tốt nhất. Ứng dụng sẽ tự động thông báo các chương trình khuyến mãi hoặc giới thiệu sản phẩm mới cho người dùng. 

3.    Giao hàng tại nhà

Nếu đang lo lắng đặt hàng qua Tivi thì giao hàng có nhanh không? Có đảm bảo an toàn không? Hay thủ tục có rườm rà không? 
Thì đừng lo, với hệ thống quản lý riêng biệt sẽ tự động hóa quản lý đơn hàng sẽ tối ưu thời gian giao hàng cho Khách hàng. Chỉ cần đặt qua tổng đài 0818123838 sẽ được hỗ trợ 24/7, giao hàng trên toàn quốc tới tận tay người mua.