1900 6600
Live Chat
1900 6600

Đây là lý do và những vị trí nên lắp camera giám sát ở kho hàng

Tin FPT , 02-07-2020 11:49

Camera giám sát kho hàng là một trong những giải pháp đảm bảo an ninh quan trọng tại các kho hàng, nhất là những doanh nghiệp có các nhà máy trải dài trên một diện tích lớn. Việc lắp đặt các camera giám sát giúp các nhà quản lý kho hàng có thể tập trung vào các khu vực quan trọng và làm giảm nguy cơ trộm cắp làm thất thoát tài sản, đem lại sự an tâm trong sản xuất.

Ưu điểm của việc lắp đặt các camera giám sát trong kho hàng
 

Việc lắp đặt các camera giám sát cho phép nhân viên bảo vệ thực hiện được các cuộc tuần tra trực tiếp nhiều hơn và linh hoạt hơn.

Bằng cách này, doanh nghiệp có thể quản lý nhiều kho hàng hoặc các cơ sở lớn một cách dễ dàng. Ngoài ra, đầu ghi hình còn cho phép nhà quản lý xem, kiểm tra bất kỳ camera an ninh kho hàng nào vào bất cứ lúc nào từ PC, máy tính bảng, Iphone, Smartphone.

Việc sử dụng camera quan sát tại nhà kho chắc chắn sẽ ngăn chặn được các hành vi trộm cắp.

Những vị trí nên lắp đặt camera giám sát kho hàng
 

Lắp đặt camera giám sát trong các văn phòng và khu vực quản lý để ngăn chặn hành vi trộm cắp tài liệu kinh doanh và tiền mặt.

Lắp đặt camera  trong các khu vực mở rộng như các tầng của nhà kho.

Lắp đặt camera tại các vị trí của cửa ra vào và lối thoát hiểm nhằm giám sát được các vấn đề vận chuyển và giao hàng, giám sát lượng người ra vào, phát hiện sự bất ổn từ người vào.

Lắp đặt tại khu vực chứa hàng để đề phòng kẻ gian lẻn vào trộm đồ.
 

 
FPT Camera là một sản phẩm công nghệ của Công ty cổ phần viễn thông FPT (FPT Telecom), được ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2019. Với mục tiêu phục vụ số lượng lớn khách hàng sử dụng hệ thống Camera an ninh, FPT Telecom đem tới một dịch vụ tiện lợi – thông minh, hỗ trợ giám sát an toàn và bảo mật thông tin.