1900 6600
Live Chat
1900 6600

Điểm mặt những bộ phim hot phá đảo màn ảnh nhỏ trong tháng 2

Tin FPT , 01-03-2021 14:59

Lên sóng vào dịp đầu năm, sức hút của những bộ phim dưới đây vẫn chưa hề hạ nhiệt với khán giả màn ảnh nhỏ. 

1. Đại Đường Minh Nguyệt 
 

Phim kể về Đường Cao Tông năm Vĩnh Huy, Khố Địch Lưu Ly (Cổ Lực Na Trát thủ vai) thông minh rất có thiên phú may y phục, vận mệnh nhiều thăng trầm. Tình cờ, nàng gặp thiếu niên đăng khoa (người trúng tuyển khoa cử), năng lực bất phàm, có tài nhưng bị chèn ép nên không được trọng dụng Bùi Hành Kiệm (Ngụy Châu thủ vai).
 

6DsET0oq24h_aiuxv-3uoQWJtXG_Um6KqI_Z6dmnhOhLWFbixgeuLREhI56_vjXDCOY2TzGZ6mqlK6IynqekDpPcEc9L4QGQRA_9qo1p92KD9odz-yaBqEGodhz--YuBT-9TOfN9


Hai người tại Võ Chu đoạt Đường thiên cổ lộng lẫy, cùng chứng kiến bí ẩn của hoàng thất cung đình, danh gia vọng tộc tranh đấu, triều chính quyền lực thay đổi, con đường của bọn họ đã định trước là bộ bộ kinh tâm, nên ứng đối như thế nào, mới có thể để cho cừu địch quyền thế ngút trời tự ăn quả đắng? Bên ngoài hỗn loạn biến hóa, hai người lại một mực giữ vững trong lòng một mảnh thuần khiết không nhiễm bẩn như minh nguyệt của Đại Đường, dùng mưu trí cùng máu tươi, viết ra một đoạn sự nghiệp huy hoàng cùng giai thoại tình yêu truyền kỳ.

2. Mật Thất Vây Cá Lội

Được biết đến với cái tên thân mật khác là “Cá Mực Hầm Mật 2”, bộ phim tạo được tiếng vang nhất định từ khi ra mắt khán giả. Nếu như phần 1 nói về câu chuyện tình của anh trai Hàn Thương Ngôn thì phần 2 này chính là “đất” của DT. Mật Thất Cá Vây kể về câu chuyện tình đẹp như mơ của cặp chị em DT-Ngô Bạch (Hồ Nhất Thiên thủ vai) và Appledog-Ngải Tình (Lý Nhất Đồng thủ vai).
 

KIRsp4gk3QzUh3udhf_TRdN5hbeGR5IlzQGgF-Yrlg9xrqLR5Hl6UvHdskUpJWy3W-llsDHmD955NyDjqLmK6So9LcP3epvtoqjsmnceWu6AF8PK4IivPc_v3ybkw_PAFP1QyRFI


Câu chuyện tình giữa Ngô Bạch và Ngải Tình bắt đầu trước khi cơ ngơi K&K được thành lập. Vì thần tượng đàn chị Ngải Tình, Ngô Bạch chọn lựa bước vào sự nghiệp Esports. Về phía Ngải Tình, cô luôn đồng hành cùng Ngô Bạch trong những cuộc thi robot tại các giải đấu lớn trong và ngoài nước, tình cảm của Ngải Tình dành cho Ngô Bạch dần dần hình thành. 

3. Sông Đón Trăng Lên

“Sông Đón Trăng Lên” là bộ phim cổ trang kể lại câu chuyện tình yêu vào thời đại Goguryeo cổ đại  giữa nàng Công chúa Pyeong Gang (Kim So Hyun) và chàng tướng quân On Dal (Ji Soo).

Công chúa Pyeonggang - con gái của quốc vương thứ 26 của Goguryeo. Từ khi còn nhỏ  khi, mẹ của Pyeonggang - nữ hoàng Yeon (cũng do Kim So Hyun thủ vai) qua đời khi cô còn rất nhỏ. Sau sự ra đi của mẹ, cô tiếp tục chứng kiến cha của mình là ​​vua Pyeongwon (Kim Bup Rae) bị tâm thần. Không những thế, cô còn bị thất lạc và mất trí nhớ, sau khi lớn lên thì trở thành một sát thủ máu lạnh, làm việc dưới trướng của Du Joong Seo (Han Jae Young) và lấy tên là Yeom Ga Jin. 
 

u7rTdoTqnHW4tqOa8D5NJEG3e4LDSbxlXNnhSt-6PT1aQW--ZtzPM8QafzXUM0K_xw9KtTyUow9vyOE_ADpOTvGY1rOQvUdbzXvsdJ9HTspAQYkX5BvKub14VpM6p9eSydSoQGqr

Ga Jin nuôi hi vọng trở thành nữ quốc vương đầu tiên của Goguryeo, trong khi thực hiện kế hoạch đã gặp phải On Dal (Ji Soo) - một người đàn ông đầy tình yêu thương. Phải lòng Ga Jin, On Dal đã sẵn sàng từ bỏ cuộc sống của bản thân để bảo vệ cô. Cuộc chiến giành lấy ngai vàng ngày càng trở nên khó khăn và có thể sẽ khiến Pyeong Gang phải trả giá đắt.

Hiện tại 3 bộ phim được mua bản quyền và chiếu trên FPT PLAY. 


Chi tiết liên hệ số hotline 19006600 hoặc truy cập vào website https://fptplay.vn/.

FPT Telecom