1900 6600
Live Chat
1900 6600

Đón tuần mới cùng loạt phim đặc sắc cho trẻ trên ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT

Tin FPT , 14-06-2021 09:00

Lời Thề Dưới Tuyết, Cô Phù Thủy Nhỏ và Asterix Thông Minh.... là 3 bộ phim đang được các bạn nhỏ yêu thích nhất trên ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT.

Cô phù thủy nhỏ

 

Thế giới nhiệm màu của “Cô phù thủy nhỏ” được giới thiệu qua bộ phim là một thế giới vô cùng đáng yêu. Phù Thủy Nhỏ rất muốn tham gia vũ hội ở núi Brocken với các phù thủy khác vào đêm Walpurgis, nhưng cô mới chỉ có… 127 tuổi mà thôi! Vì không thể kiềm chế sự tò mò nên Phù Thủy Nhỏ đã lẻn vào đêm hội, và thật không may, cô đã bị bắt.
 


Để trở thành một phù thủy trưởng thành thực sự, cô bắt buộc phải chấp nhận một thử thách khó khăn, đó là học thuộc 7892 bùa chú trong cuốn sách ma thuật trong vòng một năm. Cùng với sự giúp đỡ của người bạn thân là chú quạ biết nói Abraxas, Phù Thủy Nhỏ cố gắng hết sức để luyện tập các bùa chú hết sức khó nhằn.

Không chỉ có vậy, bà phù thủy già độc ác Rumpumpel luôn tạo ra vô vàn chướng ngại nhằm ngăn cản cô trở thành một phù thủy tốt bụng. Liệu Phù Thủy Nhỏ có vượt qua được tất cả các thử thách và bảo vệ được những người bạn của mình?


Lời Thề Dưới Tuyết
 
a7sJ2hVgoPBUNRBfKfKTPQMtTmaKB-wRZ_HfG4YCqKWcrFwChLE-ckITG9uQSRNb7uF3zYwpBik66BbGs6z1suOKsb3O8QO7XR_s09iu_Tm64aZ8cGj6EUZgXl0OhWEhVbPvmnp7

Lời Thề Dưới Tuyết là loạt phim vô cùng đình đám của Nhật Bản, xoay quanh trận chiến Thánh Chiến xuyên suốt nhiều thế kỉ để tranh giành chiếc Cốc vàng - thứ có thể ban cho người sở hữu sức mạnh và quyền năng vô song. Lời Thề Dưới Tuyết xoay quanh câu chuyện về Miyu - đứa con của Thần. Cô có thể biến mọi điều ước của người thường thành sự thật. Shirou đã đưa cô bé về nhà của mình, và họ cùng nhau sống yên bình như những người anh em ruột. Nhưng những ngày tháng êm đềm đó rồi cũng phải kết thúc, khi Julian - người thừa kế gia tộc Ainsworth xuất hiện và bắt Miyu đi để "cứu rỗi thế giới".

Asterix Thông Minh
 


Asterix là chàng chiến minh Gô-loa thông minh, dũng cảm với vóc dáng bé nhỏ. Bạn thân nhất của anh chính là chàng mập, ham ăn, ngây thơ và cô cùng tốt bụng - Obelix. Trong mọi hành trình phiêu lưu mạo hiểm, cặp đôi luôn cùng nhau tháo gỡ những nhiệm vụ khó khăn theo cách mới lạ và vô cùng hài hước. Không chỉ là những tính huống vô cùng hài hước, Asterix Thông Minh còn đưa các bé đến nhiều vùng đất thần thoại khác nhau, với những sinh vật huyền bí vô cùng lo lớn. Chắc chắn những chuyến phiêu lưu cùng cặp đôi Asterix và Obelix sẽ mang đến cho các trẻ những giờ phút thư giãn, thoải mái nhất sau những giờ học mệt mỏi, căng thẳng.

Bạn đọc có thể truy cập vào ĐÂY để tìm hiểu thêm về ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT.