1900 6600
Live Chat
1900 6600

Đột nhập đậu trường của loạt bom tấn Việt: Từ Bố Già đến Gái Già Lắm Chiêu

Tin FPT , 10-02-2021 13:27

Với loạt chương trình “Đột nhập hậu trường” của Truyền hình FPT và ứng dụng Foxy, những khó khăn, vất vả của ekip các bộ phim bom tấn sẽ được hé lộ.

Sự bùng phát của dịch bệnh trong năm 2020 thật sự là một đòn giáng mạnh đến với nền công nghiệp phim ảnh tại khắp nơi trên thế giới, và dĩ nhiên là Việt Nam cũng chẳng phải là ngoại lệ. Hàng loạt những bộ phim, từ điện ảnh đến truyền hình, đã phải dời lịch chiếu, dời lịch ghi hình, hay tồi tệ hơn nữa là bị đưa vào quên lãng. 
 

 
Tuy nhiên, khoảng thời gian cuối năm 2020, đầu xuân 2021 đã đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết của các bộ phim điện ảnh Việt. Với hàng loạt những cái tên nổi bật trên đường đua doanh thu, như Người cần quên phải nhớ của Trần Ngọc Vàng - Hoàng Yến Chibi; Chị Mười Ba của Thu Trang - Tiến Luật, Bố Già của Trấn Thành, Gái Già Lắm Chiêu V của NSND Lê Khanh - Kaity Nguyễn, Em là của Em của Ngô Kiến Huy….khán giả đã thật sự được trải nghiệm một bữa tiệc điện ảnh với đầy đủ những “món ăn” khác nhau.

Tuy những trải nghiệm mà những bộ phim này mang đến cho người xem là vô cùng lôi cuốn, nhưng với những ai là fan thực sự của các thương hiệu này, đều sẽ dành thêm nhiều thời gian tìm hiểu về đạo diễn, dàn diễn viên, cũng như những khó khăn mà toàn bộ ekip làm phim đã phải trải qua trong quá trình lên ý tưởng, ghi hình, và thậm chí là hậu kỳ. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu, bởi khoảng thời gian công chiếu ngoài rạp, hầu hết các phim đều không nhắc đến những hình ảnh, công đoạn “phía sau camera”.

Hiểu được tâm lý này của khán giả, Truyền hình FPT mang đến chương trình Đột nhập hậu trường, qua đó hé lộ những hành trình vất vả mà đoàn làm phim đã phải trải qua để hoàn thành được những dự án điện ảnh thật tâm đắc.

 
Với Đột nhập hậu trường, người xem sẽ được theo dõi những bộ phim mình yêu thích với một góc nhìn hoàn toàn mới. Đây cũng chính là dịp mà các nhà làm phim có thể chia sẻ những điều mới lạ đến mới người hâm mộ những tác phẩm điện ảnh của mình - những điều chưa từng được công bố trong phim và cả các trang báo.

Không chỉ là những bộ phim đã được ra mắt như Cậu Vàng, Người cần quên phải nhớ, Em là của Em…. mà cả những phim sắp công chiếu như Bố Già, Gái Già lắm chiêu V, Trạng Tí.... cũng đều sẽ được “mổ xẻ”, như một lời tâm tình được ekip làm phim gửi đến cho những ai yêu mến phim. 

Không chỉ xem trên tivi, những ai có sử dụng ứng dụng truyền hình trực tuyến Foxy của Truyền hình FPT cũng có thể theo dõi chương trình Đột nhập hậu trường từ ngay trên các thiết bị di động của mình như điện thoại thông minh, máy tính bảng…

Bạn đọc có thể truy cập vào ĐÂY để tìm hiểu thêm về Truyền Hình FPT và ứng dụng Foxy.
FPT Telecom