1900 6600
Live Chat
1900 6600

Dương Mịch chứng minh đẳng cấp sao hạng A với lần trở lại cực ngầu trong Bạo Phong Nhãn

Tin FPT , 26-02-2021 14:00

Chỉ trong 2 tập phát sóng đầu tiên, "Bạo Phong Nhãn" đã xuất sắc thu về lượng rating mở màn đầy ấn tượng đánh dấu sự trở lại cực khủng của chị đẹp Dương Mịch và “gà nhà” Trương Bân Bân. 

Theo số liệu thống kê, rating của "Bạo Phong Nhãn" trên đài Chiết Giang cao nhất đạt 0.65, trung bình đạt 0.51. Trên đài Đông Phương cao nhất đạt 0.5, trung bình đạt 0.41. Đặc biệt, "Bạo Phong Nhãn" luôn đạt rating top 1 trong hai ngày phát sóng tập 1 và 2. 
 

 
Chưa dùng lại ở đó, "Bạo phong nhãn" khiến các “đối thủ” phải dè chừng vì độ phủ sóng của bộ phim. Hiện tại, phim được 25 quốc gia và các vùng lãnh thổ mua bản quyền phát sóng song song với Trung Quốc gồm: Việt Nam, Mỹ, Thái Lan, Nhật Bản, Úc, Philippines, Đài Loan, Malaysia, Singapore,...  

Từng gây tiếc nuối trong lần lỡ duyên tại "Tam Sinh Tam Thế Thập Lí Đào Hoa”, Ly Kính (Trương Bân Bân) và Bạch Thiển (Dương Mịch) không khiến người hâm mộ thất vọng khi nên duyên cùng nhau trong "Bạch Phong Nhãn". 

Trong lần trở lại này, Dương Mịch vào vai An Tĩnh- nữ Cục trưởng Trinh sát của Cục An ninh quốc gia, nổi tiếng là một người thông minh, cương trực, sở hữu kỹ năng trinh sát siêu phàm. Trương Bân Bân vào vai Mã Thượng - trinh sát viên dưới quyền An Tĩnh. Mã Thượng là một chàng trai nhanh nhẹn, có khả năng ghi nhớ đáng nể nhưng thân thế có nhiều bí ẩn. Cặp đôi gặp gỡ khi có cơ hội hợp tác trong một nhiệm vụ chung. 
 

Vào vai nữ cảnh sát trong lần trở lại, Dương Mịch khiến fan mê mệt vì hình tượng mặc cảnh phục cực ngầu. Không chỉ thay đổi hình tượng, chuyện tình cảm của cặp đôi chính cũng hướng theo một mô típ mới lạ, cả hai nhân vật nảy sinh tình cảm trong những lần thực hiện nhiệm vụ, họ không chỉ hợp nhau trong công việc mà còn hợp nhau trong tính cách lẫn suy nghĩ. 
 
Cũng trong ngày phát sóng tập 2, Dương Mịch đón nhận thêm một tin vui từ Powerstar khi dẫn đầu danh sách nữ diễn viên có chỉ số ảnh hưởng lớn nhất của bảng xếp hạng Sao Châu Á. Kết quả cho thấy sự tin tưởng, yêu thích “không phải dạng vừa” của người hâm mộ dành cho nữ diễn viên tài năng. 

Hãy cùng theo dõi diễn biến tiếp theo của "Bạo Phong Nhãn" tại FPT PLAY.

Chi tiết liên hệ số hotline 19006600.
FPT Telecom