1900 6600
Live Chat
1900 6600

EPG- nhắc lịch thông minh trên truyền hình FPT

Tin FPT , 10-02-2020 10:07

Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm theo dõi mọi nội dung hấp dẫn nếu chẳng may quên, đơn giản vì Truyền hình FPT sẽ làm thay bạn điều đó.

Lịch phát sóng điện tử EPG là tính năng thông minh vượt trội của Truyền hình FPT, cho phép người dùng xem trước lịch phát sóng của từng kênh. 


Tính năng này tiện lợi ở chỗ có thể cài đặt hẹn giờ và hệ thống sẽ tự động nhắc nhở khi chương trình đến giờ phát sóng giúp người dùng không bỏ lỡ bất cứ chương trình hay nào. Việc thao tác để thực hiện đặt lịch nhắc nhở vô cùng đơn giản khi đã có phím ảo Menu. 


Người dùng có thể dễ dàng xem được lịch phát sóng của các kênh truyền hình. Bên cạnh đó, tính năng Cài đặt hẹn giờ sẽ giúp người dùng không bỏ lỡ những chương trình yêu thích.

Các bước cài đặt tính năng lịch EPG
 


Truyền hình FPT là dịch vụ truyền hình đa phương tiện do FPT Telecom cung cấp. Đây là dịch vụ tiên phong trong sử dụng công nghệ IPTV tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng những tiện ích giải trí đa dạng, mang tính tương tác cao. Khách hàng có thể trải nghiệm hơn 180 kênh trong nước và quốc tế với chất lượng hình ảnh, âm thanh đánh giá cao. Hiện dịch vụ của Truyền hình FPT được chia làm Gói kênh Cơ bản và Gói kênh Mở rộng.

Gói Cơ bản của Truyền hình FPT gồm 150 kênh (trong đó có hơn 30 kênh HD), đa dạng về nhóm kênh như VTV, HTV, VTC, kênh tổng hợp, giải trí, hoạt hình, âm nhạc, thể thao, phim truyện...

Bên cạnh đó, là kho nội dung phong phú, phim truyện đặc sắc, xem bóng đá bản quyền Ngoại Hạng Anh, các chương trình giải trí, chương trình tương tác, nội dung thiếu nhi đa dạng...