1900 6600
Live Chat
1900 6600

Foxpay nâng cấp giải pháp định danh điện tử EKYC

Tin FPT , 20-04-2021 16:00

Ví điện tử Foxpay trong phiên bản mới nhất 2.1.6 đã nâng cấp tính năng eKYC (Electronic Know Your Customer) là phương pháp định danh bằng nhận diện khuôn mặt ( Face Matching) và phát hiện người thật (Liveness detection).

Theo thông tư 23/2019/TT-NHNN được Ngân hàng Nhà nước ban hành nhằm sửa đổi, bổ sung Thông tư 39/2014/TT-NHNN, hướng dẫn về dịch vụ trung gian thanh toán, việc sử dụng Ví điện tử cần phải gắn kết với tài khoản ngân hàng và xác thực tài khoản người dùng. Chính vì vậy, khi sử dụng Foxpay, Khách hàng cần phải xác thực thông tin tài khoản “chính chủ” để có thể bảo vệ được thông tin tài chính. 

Tuy nhiên, trong phiên bản mới nhất 2.1.6, Ví điện tử Foxpay đã được nâng cấp tính năng eKYC (Electronic Know Customer), là phương pháp định danh bằng nhận diện khuôn mặt (Face Matching) và phát hiện người thật (Livenss detection). Qua đó, Khách hàng không cần làm những bước xác nhận tài khoản phức tạp thông thường, mà vẫn có thể yên tâm sử dụng Foxpay. 

 
Ví điện tử Foxpay phiên bản mới nhất 2.1.6 còn sở hữu những tính năng vượt trội hơn rất nhiều so với bản cũ. Không chỉ giúp nhận diện, đối chiếu thông tin một cách chính xác, tính năng mới còn có thể đảm bảo tính liên tục, không gián đoạn của quá trình định danh. Hơn nữa, tính năng nhận diện mới của Foxpay còn cho phép Khách hàng xác nhận thông tin qua những giấy tờ chỉ có năm sinh, đồng thời sửa lỗi và cải thiện hiệu suất ứng dụng. 

Với mục tiêu “giải pháp” Ví điện tử giúp Khách hàng thanh toán hóa đơn, hợp đồng chỉ với một “cú chạm” trên điện thoại, Foxpay luôn nỗ lực hoàn thiện để đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Tải ứng dụng Ví điện tử Foxpay tại: https://foxpay.page.link/f_daily
Để được tư vấn và hỗ trợ, Khách hàng liên hệ Fanpage https://www.facebook.com/foxpay.vn/ và cập nhật những tin tức mới nhất qua Website https://foxpay.vn/