1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Camera cập nhật tính năng mới, người dùng không lo mất dữ liệu khi ngắt kết nối internet

Tin FPT , 08-04-2021 14:23

Nhằm đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, FPT Camera không ngừng nâng cấp các sản phẩm dịch vụ, mang đến chất lượng sản phẩm tốt nhất. Trong năm 2021, FPT Camera tiến hành trang bị thêm bộ nhớ đệm ANR cập nhật trên ứng dụng FPT Camera 2.3, đảm bảo an toàn dữ liệu khi camera ngừng kết nối với internet.
 
FPT Camera lấy yếu tố công nghệ Cloud làm nền tảng, các dữ liệu được sao lưu liên tục, giúp hình ảnh Camera được lưu trữ an toàn. Ngay cả khi mất kết nối Internet, FPT Camera vẫn có thể giúp người dùng xem lại dữ liệu trước đó 24h thông qua chức năng ANR. Đây cũng là yếu tố khiến người dùng ngày càng ưa chuộng lưu trữ Cloud Camera so với việc lưu trữ thông thường bằng ổ cứng, thẻ nhớ, vốn tiềm ẩn nguy cơ mất dữ liệu và rò rỉ hình ảnh cá nhân. 

 
Tính năng ANR - Auto Network Redundancy sẽ giảm thiểu rủi ro mất dữ liệu khi camera không có kết nối Internet bằng cách cho phép người dùng xem và tải xuống video trong 24h trước đó kể từ thời điểm hiện tại. Người dùng có thể an tâm vì bất cứ lúc nào dữ liệu camera cũng đều được lưu trữ an toàn và dễ dàng xem lại. Trong khi đó các camera IP kết nối với đầu ghi hình thông qua hệ thống mạng LAN hoặc internet. Nếu hệ thống mạng bị gián đoạn thì dữ liệu từ camera sẽ không thể truyền về đầu ghi hình để lưu trữ. 
 
Ngoài ra, trong phiên bản 2.3.0 này, FPT Camera sẽ tối ưu việc sắp xếp video trong danh sách video ghi hình 24/7 và cải thiện hiệu năng ứng dụng mượt mà hơn. 

Tính đến thời điểm hiện tại, App FPT Camera đã có sẵn trên App Store và Google Play với hai ngôn ngữ Tiếng Việt và Tiếng Anh. Qua phiên bản mới 2.3.0, FPT Camera hứa hẹn mang đến sự trải nghiệm tối ưu cho người dùng khi sử dụng ứng dụng.

Chi tiết về FPT Camera xem tại đây.