1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Play Box - giải pháp truyền hình mới cho các dự án khách sạn

Tin FPT , 23-11-2020 09:17

Không chỉ có kho nội dung phong phú, FPT Play Box còn có nhiều tính năng hữu ích có thể tùy biến theo yêu cầu của mỗi cơ sở lưu trú.

Ngày nay, truyền hình OTT được xem là một giải pháp linh hoạt và hiệu quả cho các đơn vị kinh doanh dịch vụ khách sạn. Trong đó, các thiết bị TV Box từ FPT Telecom cung cấp nhiều tính năng như truyền hình trực tuyến, VOD, bản ghi và phát lại truyền hình..., phần nào đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng đa dạng của khách hàng. Thêm vào đó, các dịch vụ hỗ trợ như hiển thị biểu tượng khách sạn trên TV, giới thiệu khách sạn, thông báo chào mừng, dịch vụ nhiều ngôn ngữ, điều khiển các thiết bị thông minh… đều có thể được điều chỉnh dễ dàng theo yêu cầu của khách sạn.

Nhờ những ưu điểm đó, dịp khai trương đầu tháng 11, khách sạn Châu Khương tại TP Long Xuyên, An Giang đã ký kết hợp đồng lắp đặt hơn 50 thiết bị FPT Play Box phiên bản 2020 cho gần 60 phòng nghỉ, cùng với đường line Super 200 MB của FPT Telecom. Đây là hợp đồng lớn đầu tiên của thiết bị FPT Play Box 2020 tại TP Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Theo đó, các thiết bị FPT Play Box+ 2020 sẽ được lắp đặt tại mỗi phòng nghỉ, phục vụ nhu cầu giải trí, thư giãn cho khách lưu trú. Khi sử dụng TV có kết nối thiết bị, khách hàng sẽ được theo dõi đoạn TVC giới thiệu dịch vụ của khách sạn, thay vì phải tìm kiếm thông tin hay hỏi nhân viên.

Bên cạnh đó, thiết bị FPT Play Box+ 2020 còn có nhiều ưu điểm nổi bật như tính năng điều khiển bằng giọng nói, các chuyên mục ứng dụng hỗ trợ giải trí, game… Nội dung sẽ được phát hành dưới dạng song ngữ (Anh - Việt), đáp ứng nhu cầu của khách du lịch trong và ngoài nước.
 

 
Các phòng khách sạn Châu Khương được trang bị FPT Play Box+ 2020.
 
FPT Telecom chi nhánh An Giang đã đồng hành cùng ông Nguyễn Bình Phú - chủ khách sạn Châu Khương - trong suốt 2 năm qua, hỗ trợ lắp đặt sản phẩm FPT Telecom cho hộ gia đình cũng như những cửa hàng kinh doanh khác của ông Phú.

Ông Phú đánh giá FPT Telecom phù hợp với nhu cầu sử dụng cho các mục đích kinh doanh lẫn sinh hoạt. Đồng thời, sự quan tâm và hỗ trợ kịp thời từ đội ngũ nhân viên cũng khiến ông hài lòng và yên tâm trong lần hợp tác này.

Anh Phan Anh Tuấn - nhân viên FPT Telecom - chia sẻ: "Sau khi thống nhất, FPT Telecom đã cử nhân sự xuống thiết lập hệ điều hành cho tất cả box. Bên cạnh đó, trong quá trình lắp đặt, khách sạn Châu Khương đã được hỗ trợ đi dây và lắp đặt hoàn thiện từng TV. Thiết bị này tương thích với nhiều dòng TV, giúp khách sạn tiết khiệm được 50% chi phí cho mỗi TV sử dụng box".
 

 
Chất lượng và dịch vụ của FPT Telecom được khách hàng đánh giá cao.
 
Là nhân viên kinh doanh theo sát khách hàng trong thời gian dài, chị Phạm Thị Hồng Kim chia sẻ: “Đây là dự án được tư vấn từ tháng 11/2019, trải qua thời gian dài ảnh hưởng bởi dịch bệnh, cuối cùng chi nhánh và khách hàng cũng đi đến hợp tác, với bộ sản phẩm mới nhất FPT Play Box+ 2020. Nhờ những trải nghiệm tốt đẹp trước đó, cùng sự chăm sóc nhiệt tình và tư vấn hiệu quả, quá trình ký kết và đi đến thống nhất khá suôn sẻ".

Ngoài dự án khách sạn 3 sao Khương Châu, FPT Telecom cũng đã hợp tác cùng một số khách sạn lớn khác như Oceanami Resort, khách sạn 4 sao Hoàng Long, khách sạn 3 sao Annata Hotel, Mia Resort…

Không dừng ở đó, FPT Telecom cùng các chi nhánh tiếp tục lên kế hoạch mở rộng hợp tác với doanh nghiệp, khách sạn, bệnh viện lớn tại khu vực, nhằm đưa sản phẩm FPT Play Box và thương hiệu FPT đến gần với người tiêu dùng hơn.