1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Play hợp tác cung cấp nội dung giải trí trên kho ứng dụng mới ra mắt của Huawei

Tin FPT , 05-05-2020 14:37

Người dùng Huawei có thể dễ dàng trải nghiệm nội dung truyền hình giải trí trên FPT Play qua kho ứng dụng  AppGallery. 

Cụ thể, FPT Play cung cấp kho giải trí truyền hình trên kho ứng dụng Huawei AppGallery. Người dùng sẽ dễ dàng tìm kiếm và trải nghiệm những nội dụng giải trí được đáp ứng mọi lúc mọi nơi với FPT Play. 

Đặc biệt, người dùng khi đăng ký tài khoản mới trên FPT Play qua Huawei smartphone sẽ nhận ngay gói Kênh gia đình 3 tháng với kho nội dung đồ sộ.

Chia sẻ về việc hợp tác cùng Huawei phát triển thêm nhiều ứng dụng trên AppGallery, ông Lê Trọng Đức - Giám đốc FPT Play cho biết: “Cho đến thời điểm hiện tại, sự hợp tác này đem đến giá trị win - win cho cả 2 phía. Về phía FPT Play, chúng tôi sẽ tiếp cận được với một lượng lớn người dùng của Huawei, Huawei cũng sẽ đem lại nhiều trải nghiệm cho khách hàng của mình về truyền hình di động và các nội dung mà chúng tôi đang cung cấp ở thị trường Việt Nam như K+, HBO Go. Điều đó sẽ giúp tăng cường trải nghiệm di động của Huawei. Qua sự hợp tác này, hy vọng cả hai bên sẽ đạt được những kì vọng của mình.”
 

Sự hợp tác với Huawei - Nhà sản xuất smartphone lớn thứ hai thế giới năm 2019 theo thống kê của Counterpoint Research, đứng hàng đầu trong công nghệ mạng 5G càng chứng tỏ vị thế của FPT Play trên thị trường nội dung số tại Việt Nam. 

Huawei AppGallery mới ra mắt nhưng được đánh giá có tốc độ tăng trưởng thần tốc và hiện được xếp vị trí thứ 3 các kho ứng dụng toàn cầu. Hiện AppGallery đã có mặt tại hơn 170 quốc gia với hơn 210 tỉ lượt tải xuống và trên 400 triệu người dùng đang hoạt động.