1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT ra mắt 4 gói cước Wifi Super trong tháng 5 năm 2019

Tin FPT , 27-12-2019 22:20

Vào tháng 5/2019, FPT chính thức ban hành 4 gói cước mới với tên gọi Super 22,35,50,65, để thay thế cho những gói cước Wifi hiện hành. Những gói cước Wifi FPT này có đặc điểm gì khác với những gói cước cũ?

Điểm khác biệt của gói cước Super mới của FPT

Theo kế hoạch phát triển hạ tầng năm 2019, với mục tiêu cung cấp cho khách hàng các gói cước Băng Thông vượt trội, đáp ứng tiêu chí “ NHANH” 24/7, hỗ trợ kịp thời khi khách hàng có nhu cầu. Các gói cước này có băng thông vượt trội so với các gói cước trước đây, nhằm đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao về tốc độ đường truyền Internet của người dùng. 

Ngày nay, Internet không chỉ đơn thuần là một công cụ đọc tin tức, kết nối mọi người, hoặc xem phim giải trí mà còn là nền tảng trao đổi dữ liệu, đăng tải thông tin, làm việc trực tuyến… Tất cả những yêu cầu trên thúc đẩy FPT Telecom tìm tòi, thiết kế những gói cước Wifi FPT có chất lượng tốt hơn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

goi_cuoc_FPT

Các gói cước Wifi FPT tốc độ cao, đường truyền ổn định, mang đến giá trị sử dụng lớn cho khách hàng

Đăng ký sử dụng các gói cước wifi SUPER của FPT có khó không?

Với các gói cước mới này thủ tục đăng ký lắp đặt sử dụng không hề khó, chỉ cần bạn là công dân Việt Nam đủ 18 tuổi trở lên, kèm theo một bản photo công chứng giấy tờ tùy thân là có thể hoàn tất thủ tục đăng ký. Nếu bạn là người nước ngoài, khi đăng ký gói cước Wifi FPT SUPER, ngoài các yêu cầu như trên bạn chỉ cần đóng trước 2 tháng phí cước là có thể sử dụng. 

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:

+ Gọi tổng đài 1900 6600 

+ Đăng ký online trên website https://fpt.vn/shop

+ Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage facebook.com/FptTelecom/