1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom chi nhánh Ninh Thuận hỗ trợ người dân khó khăn trong mùa dịch

Tin FPT , 22-07-2021 15:00

Hướng ứng tinh thần vì cộng đồng, FPT Telecom chi nhánh Ninh Thuận đã đóng góp 1 tấn gạo để chung tay cùng thành phố Phan Rang hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid trên địa bàn thành phố.

Trước tình hình dịch bệnh bùng phát nghiêm trọng, chỉ thị 16 về phòng chống Covid đã được áp dụng tại các tỉnh thành phía Nam. Dưới sự tác động của dịch bệnh, nhiều gia đình gặp ảnh hưởng về thu nhập và lương thực, thực phẩm. Đặc biệt, là các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị thất nghiệp do nghỉ dịch. 

Thấu hiểu những khó khăn đó của người dân tại địa phương, FPT Telecom chi nhánh Ninh Thuận đã xây dựng một chương trình với tên gọi “Chia sẻ yêu thương, lan tỏa kết nối" với sự đồng lòng hỗ trợ của toàn thể cán bộ nhân viên nhằm đóng góp hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn của UBND Thành phố Phan Rang. 
 


Sau 1 ngày phát động, số tiền quyên góp được quy đổi thành 1 tấn gạo và vận động thêm các nhu yếu phẩm thiết yếu khác. Tất cả được vận chuyển đến điểm tập kết tại chùa Phước Lâm, tỉnh Ninh Thuận.

Anh Lý Nguyễn Minh Đạt, Giám đốc FPT Telecom Ninh Thuận chia sẻ: “Tuy số lượng không nhiều, nhưng đó là tấm lòng san sẻ yêu thương của FPT Telecom Ninh Thuận muốn chung tay cùng chính quyền địa phương giữa thời điểm dịch bệnh phức tạp, góp phần nhỏ vào công tác an sinh xã hội.” 

Được biết, tổng số lượng nhu yếu phẩm quyên góp sẽ được đại diện UBND các phường đến nhận và trao tận tay cho người dân. Trên tinh thần địa phương cần - FPT Telecom Ninh Thuận luôn sẵn sàng và tích cực có nhiều hoạt độngđồng hành vì cộng đồng, cùng hỗ trợ người dân địa phương trong mọi vấn đề an sinh xã hội.