1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom đoạt giải thưởng về Chăm sóc Khách hàng

Tin FPT  |  Tin báo chí , 27-03-2020 10:30

FPT Telecom được vinh danh tại hạng mục “Chăm sóc Khách hàng Băng thông rộng cố định năm 2020” tại lễ trao giải “Nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng di động và Internet cố định năm 2020”. 

Lễ công bố và trao giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng di động và Internet cố định năm 2020” được tổ chức long trọng vào sáng  nay ngày 27/03/2020 tại Khách sạn Hilton Hanoi Opera, số 01 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây là sự kiện công nghệ có uy tín được tổ chức thường niên bởi Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG Vietnam) phối hợp cùng Hội Vô tuyến - Điện tử Việt Nam. Do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, buổi lễ trao giải đã diễn ra trực tuyến giữa Hội đồng và các đầu cầu doanh nghiệp.

Anh Hoàng Việt Anh- TGĐ FPT Telecom nhận giải thưởng "Chăm sóc Khách hàng Băng thông rộng cố định năm 2020" 
 
Theo đó, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) vinh dự được trao giải thưởng “Chăm sóc Khách hàng Băng thông rộng cố định năm 2020”  nhờ những nỗ lực bền bỉ, tiếp tục khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường cung cấp dịch vụ Internet cũng như trong lòng khách hàng Việt Nam. 

Đây cũng là năm thứ hai liên tiếp FPT Telecom nhận được giải thưởng về dịch vụ chăm sóc Khách hàng của IDG Vietnam. FPT Telecom đã vinh dự được trao giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ Internet Cố định được khách hàng hài lòng nhất về Chất lượng dịch vụ và Chăm sóc Khách hàng 2019”.

Việc trao giải được IDG Việt Nam xem xét dựa trên 4 tiêu chí bao gồm “Giá cước hợp lý”; “Dịch vụ chăm sóc Khách hàng”; “Chương trình khuyến mãi” và “Thời gian giải quyết sự cố, khiếu nại”. Kết quả này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng mở rộng, nâng cao chất lượng mạng lưới và chất lượng dịch vụ của FPT Telecom.

Cuộc khảo sát do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG Vietnam) phối hợp cùng Hội Vô tuyến - Điện tử Việt Nam tiến hành từ ngày 01-01-2020 đến ngày 15-03-2020 tại 12 tỉnh/ thành phố lớn. Số phiếu khảo sát thành công là 5,156 phiếu của những người đã và đang sử dụng dịch vụ bang thông rộng di động. Trong đó, các câu hỏi phỏng vấn tập trung được xây dựng nhằm làm rõ dịch vụ băng thông rộng di động đã đáp ứng nhu cầu của người sử dụng như thế nào, nhận định chung của người sử dụng về chất lượng dịch vụ cũng như từng tiêu chí cụ thể để đánh giá và tìm hiểu thói quen sử dụng dịch vụ.
 
Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2017, giải thưởng đã tạo dựng được uy tín và là nguồn cung cấp nhiều thông tin hữu ích về mức độ hài lòng cùng các phản hồi chưa ưng ý của khách hàng sử dụng các dịch vụ băng thông rộng di động cũng như các đơn vị cung cấp dịch vụ Internet cố định. Thông qua đây, các đơn vị sẽ có cơ sở để cải thiện chất lượng dịch vụ và chất lượng chăm sóc khách hàng, từ đó đạt được những phát triển mới trong tương lai. 

Năm 2020, FPT Telecom còn cho ra đời rất nhiều những sản phẩm mới với chất lượng vượt trội, như phiên bản nâng cấp của ứng dụng chăm sóc khách hàng Hi FPT, FPT Camera, FPT Oncall, FPT iHome, FPT Play Rogo… Với cam đoan về dịch vụ chăm sóc khách hàng, FPT Telecom luôn tìm mọi cách để nâng cao và đẩy mạnh các chính sách trải nghiệm cho khách hàng, cung cấp cho khách hàng một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có trách nhiệm và thông thạo mọi vấn đề để hỗ trợ khách hàng kịp thời. 

Chất lượng dịch vụ và chăm sóc Khách hàng tốt cũng chính là lý do đến nay, FPT Telecom đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của hàng triệu khách hàng. "Trong 23 năm qua, FPT Telecom đã nỗ lực tạo ra trải nghiệm khách hàng tuyệt vời bằng cách kết hợp các công nghệ hiện đại nhất và tư duy dịch vụ sáng tạo. Giải thưởng này đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình nâng cao sự hài lòng của Khách hàng của FPT Telecom. Giải thưởng này cũng thúc đẩy chúng tôi tiếp tục đóng góp nhiều hơn cho xã hội Việt Nam” - chia sẻ của anh Hoàng Việt Anh - Tổng Giám đốc FPT Telecom.